Tổ chức gặp mặt hơn 400 CBNV công ty

Trong 2 ngày 14 – 15/7, tại Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương, Ban Tổng Giám đốc Công ty đã tổ chức gặp mặt hơn 400 cán bộ nhân viên bộ phận Xếp dỡ thủ công và Xếp dỡ cơ giới.

Đây là cơ hội để CBNV – người lao động bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng, phán ánh, kiến nghị những vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình với Tổng Giám đốc. Buổi gặp mặt đã thể thiện sự quan tâm thiết thực của Ban lãnh đạo công ty tới từng người lao động, kịp thời tiếp nhận và trực tiếp giải đáp thắc mắc của CB-CNV về chính sách liên quan tại doanh nghiệp, tăng cường sự hiểu biết, sự đồng cảm với người lao động. Từ đó góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Cương nhấn mạnh: hiện nay, các quy chế, quy định, chế độ, chính sách của Công ty được xây dựng và thực hiện đảm bảo nguyên tắc công bằng, dân chủ, công khai và minh bạch. Lãnh đạo công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp, các kiến nghị của người lao động trên tinh thần hợp tác, xây dựng, đồng thời bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động.

Tổng Giám đốc mong muốn: Qua buổi gặp mặt này, công ty sẽ nhận được nhiều hơn những đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, phát triển sản xuất kinh doanh và đảm bảo an toàn cho NLĐ.

Buổi gặp mặt cùng với hơn 400 cán bộ công nhân viên công ty đã tạo nên một bầu không khí phấn khởi, nhiệt huyết, tạo động lực cho từng thành viên nỗ lực hết mình để đảm bảo cuộc sống, đồng thời góp phần vào sự phát triển của công ty.