Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với trường Đại học Ngoại thương

Sáng ngày 14/06/2022, trong buổi lễ trao bằng FIATA và FIATA Higher Diplopma in Supply Chain Management cho khóa đầu tiên của trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành LSCM (Logistics và quản lý chuỗi cung ứng), đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương và Đại học Ngoại Thương Hà Nội (FTU).

Bằng FIATA là văn bằng đào tạo về Logistics do Liên đoàn các hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế cấp, có giá trị toàn cầu, tại Việt Nam do trường FTU phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) tổ chức đào tạo, nhằm đảm bảo kiến thức, năng lực đầu ra của thế hệ nhân sự logistics tương lai theo chuẩn quốc tế.

Có mặt trong buổi ký kết, về phía Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương, có bà Nguyễn Thị My Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ; phía Trường đại học Ngoại thương, có PGS.TS Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện hai bên.

Buổi lễ này đánh dấu bước phát triển trong mối quan hệ cộng tác bền vững giữa Doanh nghiệp và Nhà trường trong hành trình xây dựng lộ trình đào tạo nghề nghiệp và mở rộng các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

Cùng với một số doanh nghiệp tiêu biểu, tập đoàn lớn trong lĩnh vực Logistics, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương nằm trong mạng lưới các đối tác, chuyên gia chiến lược đồng hành cùng chương trình LSCM tại FTU. Công ty Xuân Cương cam kết sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ logistics của trường, tạo điều kiện và cơ hội thực tập, làm việc; chia sẻ kiến thức thực tiễn, hỗ trợ và tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, đóng góp của Công ty Xuân Cương với nguồn nhân lực logistics cả nước nói chung, và sự chuẩn bị nhân sự cho phát triển chiến lược của Công ty trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ