Hân hoan chào đón trường Đại học Đại Nam đến tham quan thực tế tại Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương

Trên chặng đường đồng hành cùng các bạn sinh viên chuyên ngành Logistics, vừa qua, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương vui mừng chào đón quý thầy cô và các bạn sinh viên Khoa logistics và quản lý chuỗi cung ứng – Trường Đại học Đại Nam đến tham quan và trải nghiệm thực tế.
Với đặc thù là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bến bãi và phụ trợ logistics tại cửa khẩu, nhân sự là yếu tố cốt lõi nhất trong mọi hoạt động kinh doanh của Công ty. Trong bối cảnh đất nước bước vào Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tập trung mọi nguồn lực vào công nghệ kỹ thuật số, từ đầu năm 2022 đến nay, Công ty Xuân Cương luôn chú trọng trong việc đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự trẻ chất lượng cao. Trong buổi chia sẻ và tham quan này, Công ty Xuân Cương đánh giá cao tinh thần ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết của các bạn sinh viên trường Đại học Đại Nam.
Qua buổi tham quan thực tế ngày hôm nay, Xuân Cương hy vọng các bạn sinh viên sẽ có một cái nhìn tổng quát liên quan đến chuỗi hoạt động dịch vụ logistics tại cửa khẩu nói chung và tại Cửa Khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn nói riêng. Đặc biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, Công ty Xuân Cương sẽ trở thành một trong những đơn vị tích cực tham gia hỗ trợ với Quý Nhà Trường kết nối cơ hội thực tập hiệu quả và đón nhận sinh viên sau khi ra trường vào làm việc.
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999