CÔNG TY XUÂN CƯƠNG KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Sáng ngày 19/6/2024, tại trường Đại học Đại Nam đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương với Trường Đại học Đại Nam trong công tác đào tạo sinh viên chuyên ngành Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 Bên, mang lại giá trị lợi ích thiết thực cho sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Theo đó, Công ty Xuân Cương sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trường Đại học Đại Nam đến tham quan, thực tập và hỗ trợ, tư vấn phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm, thực hành tại môi trường thực tế của Xuân Cương.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị My Hương – đại diện Công Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương ký kết thoả thuận Hợp tác với ông Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam

Sự đồng hành của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistic tại Lạng Sơn và một đơn vị giáo dục uy tín được kỳ vọng sẽ đào tạo nên những lứa sinh viên ra trường được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng bám sát với yêu cầu thực tế của xã hội, đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trong những năm qua, giáo dục luôn là lĩnh vực được Xuân Cương đặc biệt quan tâm trong công tác trách nhiệm xã hội của mình. Công ty thường xuyên tiếp đón các đoàn giảng viên, sinh viên đến tham quan và trải nghiệm thực tế; tích cực hợp tác, đồng hành cùng các trường đại học uy tín như Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại… nhằm chung tay góp sức đào tạo lực lượng lao động chất lượng cao cho xã hội.