CÔNG TY XUÂN CƯƠNG HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP ĐẠI DIỆN TẬP ĐOÀN SAMSUNG THĂM VÀ LÀM VIỆC

Sáng ngày 29/03/2024, CTCP Hữu Nghị Xuân Cương hân hạnh đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Samsung Việt Nam bao gồm Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc phụ trách dịch vụ – tài chính của 2 nhà máy sản xuất điện thoại di động Samsung tại Việt Nam – Samsung Electronic Viet Nam (SEV)/Samsung Electronic Viet Nam Thai Nguyen (SEVT) cùng Samsung SDS Viet Nam (đơn vị phụ trách Logistics của tập đoàn Samsung) và lãnh đạo cấp cao mảng Logistics của Samsung SDS Trung Quốc.
Hiện nay, 80% nguyên liệu phục vụ cho dây chuyền sản xuất của Samsung tại Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc đi qua cửa khẩu đường bộ, cụ thể là cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.
Trong buổi gặp gỡ, Đoàn đại diện từ 2 công ty Xuân Cương và công ty Samsung đã có những chia sẻ cởi mở, cụ thể về năng lực hoạt động, mô hình kinh doanh và những dự án sắp tới để có thể tiến tới hợp tác cùng phát triển trong tương lai.
Đoàn lãnh đạo cấp cao của Samsung Việt Nam trong buổi làm việc cũng đã khảo sát thực tế và đánh giá cao cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị chuyên dụng phục vụ sang tải hàng hóa cũng như gửi lời trân trọng cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của công ty Xuân Cương trong việc góp phần đảm bảo lưu thông nguồn nguyên vật liệu sản xuất cho công ty Samsung thời gian qua
Công ty Xuân Cương trân trọng và ghi nhận những góp ý, kiến nghị của Công ty Samsung nhằm hỗ trợ kịp thời cho Đối tác. Đồng thời, Xuân Cương luôn trong tâm thế vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng về nguồn lực để đáp ứng, hỗ trợ những yêu cầu khẩn cấp và cung cấp các dịch vụ logistics chất lượng nhất cho Khách hàng.
Với kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, hỗ trợ nhiều đối tác xuất nhập khẩu lớn trong và ngoài nước, công ty Xuân Cương tin rằng trong thời gian tới sẽ là đối tác đồng hành tin cậy và uy tín của Samsung nói riêng và tất cả các Khách hàng, Đối tác của Xuân Cương nói chung.
Xem thêm một vài hình ảnh trong buổi làm việc: