GA XUÂN CƯƠNG CHÚ TRỌNG BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI DI CHUYỂN QUA CỬA KHẨU HỮU NGHỊ

Xuân Cương Station nằm cách cửa khẩu Hữu Nghị 650m, mỗi ngày đón tới gần 2000 lượt hành khách qua lại. Được quy hoạch khang trang, hiện đại, đây là trạm dừng chân lý tưởng của hành khách khi di chuyển qua biên giới Việt Nam – Trung Quốc.

Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất khi dừng chân, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi di chuyển qua Ga Xuân Cương.

1. Xuân Cương Station xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ khách hàng đồng thời luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định an toàn nhà ga.

2. Nhà ga được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Đồng thời cung cấp các dịch vụ hữu ích cho khách hàng: Dịch vụ di chuyển bằng xe điện, dịch vụ ghế massage thư giãn,….

3. Hiểu được nhu cầu mua sắm quà tặng khi qua ga, chúng tôi mong muốn khách hàng được cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng từ các đơn vị kinh doanh trong Ga.

– Các gian hàng tại Ga Xuân Cương cần kinh doanh đúng pháp luật và đúng đạo đức xã hội

– Chủ thể đăng ký kinh doanh tại Ga Xuân Cương phải là cá nhân/ tổ chức có tư cách pháp lý theo quy định của pháp luật. Trước khi thực hiện hoạt động trưng bày, mở bán sản phẩm, hàng hóa, Xuân Cương đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt hồ sơ pháp lý của các đơn vị kinh doanh, bao gồm: Thông tin của chủ thể kinh doanh (CMND/ CCCD đối với cá nhân; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với doanh nghiệp); Danh mục sản phẩm bày bán kèm hồ sơ pháp lý chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm tùy thuộc từng sản phẩm, hàng hóa kinh doanh và các tài liệu, chứng từ khác theo quy định của pháp luật.

– Không kinh doanh, tàng trữ các mặt hàng, dịch vụ mà Nhà nước cấm hoặc thực hiện các hành vi trái pháp luật.

– Tuyệt đối nghiêm cấm và thực hiện mọi biện pháp xử lý đối với các hành vi trưng bày, kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ không có đủ tài liệu, chứng từ theo quy định của pháp luật hoặc hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước cấm lưu hành trên thị trường.

– Đảm bảo môi trường kinh doanh văn minh, công bằng, minh bạch

Ga Xuân Cương cam kết luôn đứng về phía người tiêu dùng để thấu hiểu, có những chính sách và biện pháp bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của khách hàng trong hành trình trải nghiệm tại Ga.

Đồng thời xây dựng hình ảnh Ga hành khách tại Cửa khẩu là niềm tự hào của người Việt, là cửa ngõ giao thương, phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt – Trung