XUÂN CƯƠNG TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM, LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG ĐỂ TỐI ƯU HOÁ ỨNG DỤNG XUÂN CƯƠNG

Sáng 12/6, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương tổ chức Toạ đàm về tối ưu hoá Ứng dụng Xuân Cương, thu hút sự tham gia của đông đảo các khách hàng trực tiếp sử dụng, trải nghiệm ứng dụng hằng ngày. Chương trình là dịp để Công ty lắng nghe chia sẻ, ý kiến đóng góp của khách hàng, làm cơ sở để tiếp tục tối ưu hoá Ứng dụng Xuân Cương.

Buổi Toạ đàm có sự tham gia của đông đảo khách hàng trực tiếp sử dụng, trải nghiệm ứng dụng hằng ngày.

Tại buổi toạ đàm, chị Trần Thị Hoa Lê – Trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng đã chia sẻ về tầm nhìn, quá trình phát triển và những thành tựu App Xuân Cương đã đạt được kể từ khi ra mắt tháng 8/2022 đến nay. Đồng thời, giới thiệu cụ thể đến khách hàng các tính năng hiện hữu và các tính năng dự kiến sẽ ra mắt thời gian tới.

Bên cạnh đó, buổi toạ đàm cũng dành nhiều thời gian để đối thoại, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng dưới sự chủ trì, điều phối của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị My Hương cùng sự trao đổi trực tiếp của Giám đốc Dịch vụ hạ tầng và đại diện Phòng Kinh doanh, Ban Chuyển đổi số Công ty.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị My Hương chủ trì, điều phối phần thảo luận tại Toạ đàm.

Chia sẻ tại buổi Toạ đàm, các khách hàng đều đánh giá cao tính tiện ích và hiệu quả mà App Xuân Cương đã mang lại trong việc đăng ký, theo dõi, thanh toán dịch vụ…, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu suất sang tải hàng hoá. Các khách hàng mong muốn ứng dụng sẽ được tiếp tục tối ưu, cải thiện độ ổn định và sớm cập nhật thêm nhiều tính năng mới hữu ích khác như: tính năng yêu cầu sang tải, tách riêng dịch vụ pallet kéo tay và palet nâng bục….

Chia sẻ tại Toạ đàm, các khách hàng mong muốn các tính năng mới như yêu cầu sang tải, tách riêng dịch vụ pallet kéo tay và palet nâng bục… sớm được cập nhật trên Ứng dụng Xuân Cương

Với định hướng chuyển đổi số chú trọng trải nghiệm khách hàng, trong suốt quá trình nghiên cứu xây dựng và triển khai App Xuân Cương, Công ty luôn quan tâm lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách hàng, thường xuyên tổ chức các chương trình khảo sát, trao đổi trực tiếp hoặc hỗ trợ khách hàng thông qua số hotline… để kịp thời ghi nhận thông tin, nắm bắt vấn đề, tìm kiếm giải pháp, đáp ứng ngày càng tốt hơn các mong muốn, nhu cầu của khách hàng.

Một số hình ảnh tại Toạ đàm khách hàng về tối ưu hoá Ứng dụng Xuân Cương: