FC XUÂN CƯƠNG ĐẠT GIẢI BA GIẢI BÓNG ĐÁ XÃ TÂN THANH MỞ RỘNG NĂM 2023

Sau gần 1 tháng tranh tài với 22 trận đấu sôi nổi, hào hứng, quyết liệt, hấp dẫn Giải bóng đá xã Tân Thanh mở rộng năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chiều 03/07, tại sân bóng nhân tạo Tân Thanh đã diễn ra các trận đấu tranh giải ba, chung kết và lễ trao giải.
Đại diện cho Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương, đội bóng FC Xuân Cương đã tham gia Giải với tinh thần học hỏi và quyết tâm đồng thời chứng tỏ bản lĩnh và tài năng trước các đối thủ mạnh. Đứng thứ nhất Bảng C ở vòng loại, FC Xuân Cương chỉ chịu thua đội đương kim vô địch giải đấu FC Mã Huyên sau loạt sút luân lưu may rủi. Không thành công ở trận bán kết, nhưng các cầu thủ FC Xuân Cương đã cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng tại trận tranh giải Ba với tỉ số thắng lợi 6 – 1.
Kết thúc giải đấu ở vị trí thứ Ba, đội bóng đá FC Xuân Cương đã mang đến giải đấu một tinh thần nhiệt huуết, cao thượng, trung thực ᴠà đoàn kết fair-plaу, từ trong đến ngoài sân cỏ. Giải đấu đã mang lại một ѕân chơi lành mạnh, bổ ích ᴠà tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng.
Hẹn gặp lại các bạn trong các giải đấu sắp tới!!
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999