CÔNG TY XUÂN CƯƠNG TIẾP ĐÓN ĐẠI DIỆN TẬP ĐOÀN ALIBABA VÀ HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BẰNG TƯỜNG, MỞ RỘNG CƠ HỘI HỢP TÁC QUỐC TẾ

Với tầm nhìn thành lập trung tâm bưu chính, chuyển phát nhanh tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị – cửa khẩu đường bộ đầu tiên được cấp phép là điểm tập kết kiểm tra hàng hoá bưu chính, chuyển phát nhanh, CTCP Hữu Nghị Xuân Cương trong thời gian qua luôn chủ động, tích cực liên hệ, hội đàm, gặp gỡ cùng các đối tác trong lĩnh vực logistics trong và ngoài nước để mở rộng cơ hội hợp tác nhằm góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu tăng trưởng.
Vừa qua, Công ty Xuân Cương đã hân hạnh đón tiếp Tập đoàn Alibaba – một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới và Hiệp hội thương mại điện tử Bằng Tường đến tham quan và làm việc. Trong buổi làm việc, đoàn đối tác đã tham quan khu vực thông quan hàng thương mại điện tử, chuyển phát nhanh tại Công ty Xuân Cương và thảo luận các cơ hội, tiềm năng hợp tác cùng phát triển giữa hai bên.
Trong nhiều thập kỷ, Trung Quốc được mệnh danh là “công xưởng thế giới”, hàng hoá sản xuất tại Trung Quốc tiếp cận với người tiêu dùng toàn cầu qua sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Công ty Xuân Cương trong thời gian tới luôn sẵn sàng nguồn lực để đáp ứng các yêu cầu từ phía đối tác, đảm bảo hàng hoá được khai thác nhanh chóng, chính xác, an toàn.
Chúng tôi tin rằng với hơn 18 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Cửa khẩu Hữu Nghị cùng với sự đầu tư, nỗ lực không ngừng trong mảng dịch vụ trọng tâm chiến lược là thương mại điện tử, chuyển phát nhanh, Công ty Xuân Cương sẽ là đối tác uy tín, là người bạn hữu tin cậy của tập đoàn Alibaba, hiệp hội TMĐT Bằng Tường nói riêng và tất cả các đối tác của Xuân Cương nói chung.
Hy vọng trong thời gian tới, Công ty Xuân Cương và Tập đoàn Alibaba sẽ có những dự án hợp tác thành công, mở ra sự phát triển bền vững và vượt bậc trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
Xem thêm một vài hình ảnh trong buổi làm việc: