TỔ CHỨC TRI ÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã tổ chức buổi lễ tri ân nhằm tôn vinh những đóng góp của các CBNV nữ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh chung của công ty. Cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ của các cơ quan ban ngành và doanh nghiệp khối Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị.
Trong những chặng đường thành công của Xuân Cương, không thể thiếu sự cống hiến to lớn của CBNV nữ công ty. Tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của công ty. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Với tất cả tình cảm quý mến, Xuân Cương tin tưởng rằng, mỗi chị em đã, đang và sẽ mãi là tấm gương tốt trong công việc cũng như trong gia đình, dù ở bất cứ cương vị nào – các chị, em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Xuân Cương nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung.
️Nhân dịp này, Xuân Cương Xin gửi lời chào đoàn kết và thành công đến toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 20-10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
________________________
𝐗𝐔𝐀̂𝐍 𝐂𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈́𝐍 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐓𝐀́𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu quốc tế Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.com.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999