THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN MEDIA

I – Mô tả công việc

  1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông – marketing (poster, brochure, banner, POSM, backdrop, standee…) phục vụ quảng cáo, bán hàng và sự kiện…;
  2. Phối hợp lên concept, minh họa layout, xây dựng hình ảnh, hướng dẫn sử dụng font, màu sắc, tiêu chuẩn mỹ thuật cho các ấn phẩm truyền thông;
  3. Triển khai in ấn/ sản xuất ấn phẩm cùng các bộ phận liên quan;
  4. Chụp ảnh hoạt động nội bộ, sự kiện; kiểm tra, đánh giá chất lượng hình ảnh/ phim từ đối tác (nếu có);
  5. Chỉnh sửa hình ảnh, quản lý kho dữ liệu, phối hợp cập nhật hình ảnh trên website, fanpage và các kênh truyền thông khác;
  6. Thực hiện thiết kế, quay dựng các sản phẩm video, clip, slide nội bộ, background…;
  7. Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng đơn vị và ban lãnh đạo công ty.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức, kinh nghiệm: 
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện hoặc liên quan;
  • Hiểu rõ nguyên lý thiết kế, nhận diện thương hiệu, quy chuẩn in ấn và thiết kế đa kênh;
  • Thành thạo một trong các công cụ của Adobe (Illustrator, Photoshop, InDesign, Premiere…), biết sử dụng một số công cụ hỗ trợ khác như Canva, Figma, công cụ AI trong sáng tạo nội dung;
  • Có thể đọc hiểu tài liệu thiết kế bằng tiếng Anh; ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
  • Có portfolio sản phẩm (PDF hoặc link online).
  • Kỹ năng: 
  • Thiết kế bộ nhận diện, ấn phẩm truyền thông & digital (website, social, email, video…);
  • Sáng tạo concept, xây dựng guideline thiết kế, biết dựng video/ motion là lợi thế;
  • Quản lý thời gian, làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận;
  • Giao tiếp, trình bày ý tưởng rõ ràng; biết tiếp nhận & xử lý feedback chuyên nghiệp.

  • Yêu cầu khác:
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm với công việc;
  • Chủ động học hỏi, sáng tạo và linh hoạt;
  • Cởi mở, tích cực tiếp thu góp ý;
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị.

 

III- Quyền lợi

  1. Mức thu nhập: 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ

– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;

– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

– Thưởng tháng lương thứ 13.

  • Phúc lợi

– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh

– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;

– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;

– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: 79 Trần Xuân Soạn, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG

Website: https://xuancuong.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/@CongtyCophanHuuNghiXuanCuong 

Email: tuyendung@xuancuong.vn 

Hotline tuyển dụng: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa