THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Số lượng: 02

I – Mô tả công việc

  1. Theo dõi tiến độ lô hàng: 
  • Làm việc với khách hàng: Nhận kế hoạch hàng hóa và tài liệu liên quan đến lô hàng; Thông tin về tiến độ và các vấn đề phát sinh của lô hàng
  • Làm việc với các bộ phận liên quan trong Công ty (Hiện trường, khai báo, vận tải): Cung cấp thông tin lô hàng để hiện trường thực hiện cung cấp các dịch vụ phát sinh của lô hàng; Nhận thông tin về thực tế thực hiện dịch vụ của lô hàng
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
  • Tổng hợp doanh thu và kiểm soát chi phí:
  • Tổng hợp doanh thu lô hàng phát sinh theo báo giá đã gửi trước, xác nhận với khách hàng
  • Quản lý chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng,làm đề nghị thanh toán cho thầu phụ
  • Báo cáo: 
  • Làm bảng kê tổng hợp lô hàng phát sinh trong kỳ
  • Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Không bắt buộc (nếu có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế)
  • Kỹ năng: 
Kỹ năng chuyên mônKỹ năng mềm
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel– Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ 

– Đàm phán và thuyết phục

– Xử lý tình huống 

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Ham học hỏi 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (nếu có kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Logistics là lợi thế)
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 4 trở lên)

 

III – Quyền lợi

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: 
  • Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
  • Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Thời gian làm việc: 
  • Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
  • Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
  1. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam           
  2. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8