NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Số lượng: 02
I – Mô tả công việc
- Theo dõi tiến độ lô hàng:
- Làm việc với khách hàng: Nhận kế hoạch hàng hóa và tài liệu liên quan đến lô hàng; Thông tin về tiến độ và các vấn đề phát sinh của lô hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan trong Công ty (Hiện trường, khai báo, vận tải): Cung cấp thông tin lô hàng để hiện trường thực hiện cung cấp các dịch vụ phát sinh của lô hàng; Nhận thông tin về thực tế thực hiện dịch vụ của lô hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
- Tổng hợp doanh thu và kiểm soát chi phí:
- Tổng hợp doanh thu lô hàng phát sinh theo báo giá đã gửi trước, xác nhận với khách hàng
- Quản lý chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng,làm đề nghị thanh toán cho thầu phụ
- Báo cáo:
- Làm bảng kê tổng hợp lô hàng phát sinh trong kỳ
- Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Không bắt buộc (nếu có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế)
- Kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn | Kỹ năng mềm |
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel | – Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ – Đàm phán và thuyết phục – Xử lý tình huống |
- Thái độ/phẩm chất:
- Ham học hỏi
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận
- Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: 22 – 35
- Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (nếu có kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Logistics là lợi thế)
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 4 trở lên)
III – Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi:
- Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
- Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..
IV – Thông tin liên hệ
- Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
- Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
- Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8