TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Số lượng: 01
I – Mô tả công việc
- Quản lý công việc hàng ngày của bộ phận
- Quản lý kế hoạch hàng ngày của từng nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng trong phạm vi phụ trách
- Trực tiếp làm các lô hàng phức tạp, khách hàng mới trước khi bàn giao lại cho nhân viên khác trong bộ phận
- Tổng hợp doanh thu và kiểm soát chi phí:
- Quản lý doanh thu cung cấp dịch vụ
- Quản lý chi phí của nhà cung cấp
- Đào tạo
- Đào tạo cho các nhân viên mới trong bộ phận
- Xây dựng quy trình làm hàng, các tài liệu có liên quan phục vụ việc đào tạo nội bộ
- Báo cáo:
- Báo sản lượng, doanh thu , chi phí, phát sinh bất thường theo định kỳ
- Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Không bắt buộc (nếu có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế)
- Kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn | Kỹ năng mềm |
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel | – Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ – Đàm phán và thuyết phục – Xử lý tình huống |
- Thái độ/phẩm chất:
- Ham học hỏi
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận
- Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: 22 – 35
- Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm (nếu có kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Logistics là lợi thế)
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên)
III – Quyền lợi
- Thu nhập:
- Thu nhập: Có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
- Chế độ phúc lợi:
- Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
- Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..
IV – Thông tin liên hệ
- Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
- Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
- Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8