THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Số lượng: 01

I – Mô tả công việc

  1. Quản lý công việc hàng ngày của bộ phận 
  • Quản lý kế hoạch hàng ngày của từng nhân viên
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng trong phạm vi phụ trách
  • Trực tiếp làm các lô hàng phức tạp, khách hàng mới trước khi bàn giao lại cho nhân viên khác trong bộ phận
  • Tổng hợp doanh thu và kiểm soát chi phí:
  • Quản lý doanh thu cung cấp dịch vụ
  • Quản lý chi phí của nhà cung cấp
  • Đào tạo
  • Đào tạo cho các nhân viên mới trong bộ phận
  • Xây dựng quy trình làm hàng, các tài liệu có liên quan phục vụ việc đào tạo nội bộ
  • Báo cáo: 
  • Báo sản lượng, doanh thu , chi phí, phát sinh bất thường theo định kỳ
  • Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Không bắt buộc (nếu có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế)
  • Kỹ năng: 

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng mềm

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel– Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ 

– Đàm phán và thuyết phục

– Xử lý tình huống 

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Ham học hỏi 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm (nếu có kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Logistics là lợi thế)
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên)

 

III – Quyền lợi

  • Thu nhập:
  • Thu nhập: Có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
  • Chế độ phúc lợi: 
  • Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
  • Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Thời gian làm việc: 
  • Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
  • Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
  1. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam           
  2. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8