THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH, BÀN GIAO 2 NHÀ NHÂN ÁI TẠI HUYỆN TRÀNG ĐỊNH️

THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH, BÀN GIAO 2 NHÀ NHÂN ÁI TẠI HUYỆN TRÀNG ĐỊNH️
Điểm đến số 4 và số 5 trong hành trình Trao gửi yêu thương của Xuân Cương️
Ngày 23/6, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Tràng Định tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 02 căn Nhà nhân ái cho hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tràng Định. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng nhân đạo 2023.
Theo đó, Đoàn đã đến nghiệm thu, khánh thành và bàn giao 02 căn Nhà nhân ái cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Hồng, ở thôn Pò Chạng, xã Quốc Khánh và hộ gia đình ông Phan Văn Cheng, thôn Bản Piòong, xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định. Mỗi căn nhà được Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam và Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương ủng hộ 30 triệu đồng.
Thông qua hoạt động này, Công ty CPHN Xuân Cương mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách đồng thời hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hi vọng những hành động ấm áp và tương thân tương ái của chúng tôi sẽ lan tỏa các giả trị tích cực đến cộng đồng và mạnh thường quân!
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999