BÍ THƯ TỈNH ỦY LẠNG SƠN THĂM, KIỂM TRA VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY CP HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG

Ngày 3/3, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương vui mừng chào đón đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn cùng đoàn công tác đến thăm, kiểm tra và làm việc tại công ty.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty CP Hữu Ngị Xuân Cương đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác về tình hình hoạt động năm 2022, kế hoạch thực hiện năm 2023 và những khó khăn, vướng mắc hiện nay. Đồng thời kiến nghị các cấp Ủy, Chính quyền địa phương, các Sở, Ban, Ngành tiếp tục chỉ đạo giải quyết các khó khăn, vướng mắc để Công ty Xuân Cương duy trì ổn định sản xuất,
kinh doanh.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của Xuân Cương đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nói chung và huyện Cao Lộc nói riêng. Đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng chia sẻ giữa Xuân Cương và các cơ quan ban ngành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Xuân Cương cần tiền tục đầu tư thêm về khoa học công nghệ, áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV. Chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh; chấp hành tốt các quy định của pháp luật. Quan tâm công tác xây dựng Đảng trong doanh nghiệp…
Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn cùng các cấp chính quyền từ Tỉnh đến địa phương đã giúp Xuân Cương ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm qua. Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương sẽ tiếp tục khắc phục những khó khăn, duy trì, mở rộng sản xuất kinh doanh để chăm lo đời sống an sinh xã hội của NLĐ cũng như giải quyết việc làm cho lao động địa phương và các huyện lân cận.
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999