Xuân Cương liên tiếp chinh phục hàng siêu trường, siêu trọng

Nằm trên biên giới Việt Nam – Trung Quốc, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị là địa điểm quan trọng trong hành lang kinh tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc cùng các nước trong khu vực ASEAN. Hàng năm, cửa khẩu Hữu Nghị liên tục đón lượng hàng hóa lớn lưu thông, vận chuyển giữa 2 nước.
Chính vì thế, đây cửa khẩu được nhiều Đối tác, Khách hàng của Xuân Cương tin tưởng lựa chọn để vận chuyển, thông quan hàng siêu trường, siêu trọng.
Để phục vụ tốt nhu cầu thông quan hàng hóa cho những mặt hàng đặc biệt, Công ty Xuân Cương thường xuyên đầu tư trang thiết bị hiện đại đồng thời nâng cao năng lực cho CBNV chuyên trách để nâng cao chất lượng đồng thời đảm bảo an toàn trong khi công tác.
Trong tháng 8/2023, tại bến bãi Xuân Cương liên tục thực hiện sang tải cho các hàng hóa cho mặt hàng có khối lượng và kích thước lớn với sự phối hợp của Bộ phận Xếp dỡ và Bộ phận Đảm bảo chất lượng trong tinh thần đoàn kết và ăn ý. Xuân Cương tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đã dành trọn tâm huyết để phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất!
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999