LƯU Ý KHI NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN THANH TOÁN SỐ TRÊN APP XUÂN CƯƠNG

Tài khoản thanh toán số với tính năng thanh toán 1 chạm nhanh chóng, chính xác
– Khách hàng chỉ cần nạp tiền 1 lần, thanh toán được nhiều lần
– Hệ thống tự động khớp thông tin nếu khách hàng chuyển khoản đúng nội dung
Để tránh trường hợp khách hàng nạp tiền vào tài khoản thanh toán số nhưng không được ghi nhận tự động trên hệ thống, khách hàng khi nạp tiền sử dụng hình thức quét QR hoặc sao chép đúng nội dung chuyển khoản.
Trường hợp đã nạp tiền nhưng không được ghi nhận trên hệ thống, khách hàng thao tác để xử lý như sau:
– Bước 1: Kiểm tra khoản nạp trong chức năng [Quản lý chuyển khoản]
– Bước 2: Vào chi tiết chuyển khoản tương ứng, chọn tác vụ [Cập nhật thông tin chuyển khoản]
– Bước 3: Chọn khớp [Nạp tiền vào thanh toán số]
– Bước 4: Chọn chủ hàng (Có thể tìm kiếm chủ hàng theo: Tên, SĐT, Email đăng ký)
– Bước 5: Chọn tài khoản doanh nghiệp/cá nhân của chủ hàng tương ứng theo yêu cầu
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại trong quá trình thanh toán, khách hàng hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.