Triển khai tiêm mũi 4 vắc xin Covid-19 cho CBNV công ty

Ngày 6/7, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã tổ chức tiêm mũi 4 (liều nhắc lại lần 2) vắc xin phòng Covid-19 cho gần 300 CBNV.

Thời gian qua, vắc xin phòng Covid-19 đã cho thấy hiệu quả trong việc bảo vệ sức khoẻ của CBNV, đặc biệt ở những người đã tiêm liều nhắc lại. Do đó, việc tiêm các liều nhắc lại là cần thiết để phòng tránh dịch Covid-19, nhất là trong bối cảnh xuất hiện các biến chủng mới khó lường.

Anh Nông Hải Nam – Nhân viên Phòng Kế hoạch đầu tư chia sẻ: “Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, nguy cơ lây nhiễm bệnh là khó tránh khỏi. Để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và duy trì công việc tại công ty, tôi rất vui khi được tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều nhắc lại lần 2”

Để công tác tiêm chủng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã xây dựng kế hoạch và thực hiện rà soát danh sách các trường hợp đủ điều kiện tiêm mũi 4 liều nhắc lại theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực phục vụ tiêm chủng và thực hiện phân lịch tiêm cho các bộ phận, để công tác tiêm chủng diễn ra an toàn, hiệu quả và đúng tiến độ, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh, cũng như hạn chế việc tập trung đông người tại điểm tiêm chủng.

Trong những năm qua, công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong việc quan tâm tới sức khỏe, chăm lo đời sống cho toàn thể CBNV, người lao động.