TRI THỨC PHÁP LÝ – SỨC MẠNH CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

Là doanh nghiệp logistics đi đầu tại Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương luôn ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị máy móc tiên tiến. Với Xuân Cương, sự phát triển bên trong mỗi cá nhân chính là nền tảng cho sự thịnh vượng của toàn công ty.

Nhằm bồi dưỡng chất lượng nhân sự, thúc đẩy văn hoá đọc trong doanh nghiệp, Tủ sách Xuân Cương được xây dựng với mục đích là kênh trao đổi kiến thức và thông tin về pháp luật nói riêng, và các lĩnh vực văn hoá – xã hội nói chung. “Sách là ngọn đèn sáng bất diệt của trí tuệ con người” – Ban Lãnh đạo Xuân Cương hiểu rằng, dù ở thời đại nào thì tri thức cũng là một tài sản quý giá, tạo ra sức mạnh cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

 

 

Trong một môi trường làm việc đặc thù – nơi mà tính chính xác và kỷ luật được đặt lên hàng đầu, việc hiểu biết và tuân thủ pháp luật là vô cùng cần thiết. Các đầu sách được tuyển chọn cho Tủ sách Xuân Cương nằm trong các nhóm chủ đề chính: sách Pháp luật, sách Chính trị – khoa học – xã hội, sách Quản trị – lãnh đạo, sách Phát triển bản thân, sách về Tư duy – kỹ năng làm việc, Văn hóa doanh nghiệp, Truyền động lực…

 

   

 

Công ty Xuân Cương khuyến khích người lao động đọc và vận dụng những điều đã đọc từ sách vào trong cuộc sống, trong công việc. Đọc không chỉ để biết, để làm, mà còn để lan tỏa. Tri thức tích luỹ từ sách không những giúp đổi mới tư duy, kích thích sáng tạo, cải thiện năng suất lao động, từ đó gia tăng thu nhập – đem lại lợi ích trực tiếp cho chính bản thân người đọc, mà về lâu dài còn mang đến nhiều giá trị tích cực cho doanh nghiệp và cộng đồng.

 

 

Tốc độ phát triển của công nghệ và cuộc cách mạng số hoá đã, đang và sẽ mang tới nhiều cơ hội mới cùng không ít thách thức mới cho các doanh nghiệp. Tại Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, song song với đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số thì những giá trị truyền thống tốt đẹp như văn hoá đọc vẫn luôn được trân trọng, gìn giữ và phát triển.

 

———
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟐𝟎𝟓𝟑.𝟖𝟖𝟔.𝟔𝟖𝟖