TỌA ĐÀM “PHÁT HUY NỘI LỰC – CHUYỂN ĐỔI THẦN TỐC”

Xác định chuyển đổi số (CĐS) của cách mạng công nghiệp 4.0 không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu để doanh nghiệp có thể thực sự đứng vững trước thời cuộc. Vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương luôn chú trọng vào việc chuyển đổi số cho toàn bộ doanh nghiệp.
Ngày 10/11, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Xương đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm “Phát huy nội lực – Chuyển đổi thần tốc” để thu nhận những chia sẻ quý báu từ đối tác, khách mời có chuyên môn và giàu kinh nghiệm về thực tế triển khai CĐS tại các doanh nghiệp hiện nay. Qua đó đẩy mạnh chương trình CĐS toàn diện đặc biệt là Dự án Quản trị nội bộ hợp nhất tới toàn thể CBNV Xuân Cương.
Với những chỉ đạo quyết liệt và sáng suốt từ ban lãnh đạo cùng sự hưởng ứng, sáng tạo và cống hiến hết mình của CBNV nói chung và Ban CĐS nói riêng, Xuân Cương Số sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, từ đó thúc đẩy kinh tế cửa khẩu trở thành điểm đột phá về kinh tế của tỉnh Lạng Sơn và các tỉnh thành phía Bắc.
________________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cua khau quoc te Quoc te Huu Nghị, thị tran
Đong Đang, huyẹn Cao Lọc, tỉnh Lạng Son
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.com.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999