GIAO LƯU BÓNG ĐÁ – TĂNG CƯỜNG GẮN KẾT️

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá vừa qua giữa FC Xuân Cương và FC Ga Đồng Đăng.
Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo hai đơn vị, cầu thủ 2 đội bóng và đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ.
️Trận giao hữu bóng đá diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi, đoàn kết, song vẫn không kém phần quyết liệt trong các pha tranh bóng. Các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, đồng thời cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Sau 2 hiệp, trận đâu đã kết thúc với 8 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội.
Sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai đơn vị và tinh thần nhiệt huyết của 2 đội bóng, đã tạo nên thành công của trận đấu giao hữu này. Qua đó, các CBNV đã có dịp giao lưu gặp gỡ, tạo nên những phút giây giải trí, từ đó nâng cao tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, góp phần giúp hai đơn vị xích lại gần nhau, thắt chặt tình gắn bó hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là hợp tác ngày càng tốt hơn trong công việc.