LỄ HỘI XUÂN HỒNG – CHỦ NHẬT ĐỎ NĂM 2023

Ngày 04/01/2023, CBNV Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương tham gia hiến máu tình nguyện tại Lễ hội Xuân hồng – Chủ nhật Đỏ năm 2023 được tổ chức bởi Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lạng Sơn phối hợp Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Báo Tiền Phong.
Năm 2023 là năm thứ 6 liên tiếp, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lạng Sơn chọn Lễ hội Xuân hồng – Chủ nhật Đỏ để mở đầu cho chiến dịch hiến máu tình nguyện, với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi” và “Hiến máu đầu xuân – Nhân lên hạnh phúc”. Qua đó, Ban Chỉ đạo mong muốn đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, đồng thời phát huy nét đẹp văn hóa “Hiến máu cứu người” vào dịp đầu Xuân năm mới.
Anh Nguyễn Công Thành, Bộ phận An ninh điều hành – Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã có 14 lần tham gia hiến máu chia sẻ : “Hiến máu tình nguyện không chỉ là nghĩa cử cao đẹp mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Do vậy, cá nhân tôi và anh em CBNV công ty luôn hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện mỗi khi có dịp”.
Với hoạt động này, CBNV Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã một lần nữa thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.