DẤU ẤN CHUYẾN CÔNG TÁC TẠI TRUNG QUỐC CỦA CÁN BỘ QUẢN LÝ CÔNG TY XUÂN CƯƠNG

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, việc phát triển hợp tác với các đối tác nước ngoài ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp. Vừa qua, Công ty Xuân Cương đã tổ chức một chuyến công tác đến Trung Quốc cho các cán bộ quản lý, với mục tiêu học tập các mô hình hiện đại để áp dụng vào việc xây dựng cửa khẩu thông minh, thúc đẩy sự hợp tác, phát triển kinh tế qua cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, góp phần tăng cường hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương công tác tại Trung Quốc

Chuyến công tác kéo dài một tuần, đi đến 03 tỉnh/thành phố của Trung Quốc là Bằng Tường, Nam Ninh và Thâm Quyến. Đoàn công tác gồm 12 thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban chiến lược và đại diện của các công ty thành viên trực thuộc Xuân Cương đã đến thăm và làm việc tại nhiều công ty đối tác và tham quan nhiều kho hàng thông minh.

Cụ thể:

Các công ty đối tác mà đoàn công tác đã ghé thăm bao gồm: Công ty TNHH Tập đoàn đầu tư Vịnh Bắc Bộ Quảng Tây, Công ty TNHH Tập đoàn Vận tải Siêu Đại Quảng Tây, Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Youtongda Thâm Quyến, Công ty TNHH Đại lý Vận tải Quốc tế Hoa Thái Quảng Tây, Công ty Vận tải Quốc tế Huayuetong…

Đoàn cũng đã ghé thăm các kho hàng thông minh của SF Express, Lazbao, YTD…

Đoàn công tác theo dõi video về mô hình cửa khẩu thông minh

Chuyến đi cũng là dịp để các cán bộ quản lý Xuân Cương mở rộng tầm nhìn, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ các đối tác quốc tế. Những kiến thức về quản trị, phát triển logistics theo tiêu chuẩn quốc tế không chỉ giúp nâng cao năng lực quản lý mà còn mở ra những hướng đi mới cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

Đoàn Công tác thăm quan các mô hình hiện đại để áp dụng vào việc xây dựng cửa khẩu thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tham quan và học hỏi, chuyến công tác còn là dịp để Công ty Xuân Cương tiến hành các buổi thảo luận, đàm phán với các đối tác Trung Quốc về các nội dung hợp tác quan trọng.

Tại đây, Công ty đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 3 bên tiêu chuẩn hóa chuyển phát nhanh Logistics xuyên biên giới với Viện nghiên cứu và công nghệ tiêu chuẩn khu tự trị Quảng Tây Trung Quốc, Công ty TNHH đại lý vận tải quốc tế Hoa Thái Quảng Tây Trung Quốc.

Tổng Giám đốc Ông Nguyễn Hồng Cương ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 3 bên tiêu chuẩn hóa chuyển phát nhanh Logistics xuyên biên giới.

Chuyến công tác Trung Quốc của đoàn CBQL Xuân Cương là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực xây dựng và phát triển hợp tác quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị. Với những bài học và kinh nghiệm thu được từ chuyến đi, Công ty Xuân Cương kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hợp tác và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành logistics Việt Nam.