Quỹ học bổng Xuân Cương: Chuyển đổi số – Tri thức số – Giao lưu Văn hóa – Bổ trợ Ngoại ngữ – Du học tại chỗ

Sáng ngày 24/6, tại Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương diễn ra buổi Lễ ra mắt Quỹ học bổng Xuân Cương và Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương và Minh Việt Academy (MVA)

Trong những năm qua, song song với mục tiêu phát triển kinh doanh, Công ty Xuân Cương luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Việc ươm mầm và bồi dưỡng cho những tài năng trẻ luôn được Ban Tổng Giám đốc công ty quan tâm và đặt nhiều tâm huyết.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương và Minh Việt Academy
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương và Minh Việt Academy

Bà Nguyễn Thị My Hương – Trưởng ban điều hành Quỹ học bổng Xuân Cương chia sẻ: “Tôi mong muốn tất cả con em của CBNV Công ty Xuân Cương xứng đáng có được cơ hội học tập như nhau, bình đẳng với những học sinh ở thành phố lớn, trong môi trường giáo dục quốc tế, như những con em của các gia đình có điều kiện. Tôi tin rằng con em của CBNV cũng có thể xin được học bổng và đi du học ở nước ngoài: Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…với chương trình học và sự định hướng, hỗ trợ từ Minh Việt Academy – nơi được nhiều thế hệ đại sứ Mỹ tại Việt Nam bảo trợ”.

Bà Nguyễn Thị My Hương – Trưởng ban điều hành Quỹ học bổng Xuân Cương
Bà Nguyễn Thị My Hương – Trưởng ban điều hành Quỹ học bổng Xuân Cương

Với mục tiêu “Tất cả vì tương lai con em chúng ta”, Quỹ học bổng Xuân Cương cung cấp các khóa học trực tuyến liên cấp theo chương trình giảng dạy của Mỹ cho độ tuổi từ mẫu giáo đến trung học. Cùng với đó là các chương trình ngoại khóa: tiếng Anh, giáo dục giới tính, nghiên cứu y sinh, chuẩn bị đại học…

Ông Nguyễn Hồng Cương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Hồng Cương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Hồng Cương – Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Để Xuân Cương phát triển lâu dài phải nói đến sự thay đổi của mỗi cá nhân trong công ty để bắt kịp xu thế, để có sự thay đổi phải có giáo dục. MVA đang có những chương trình rất tốt để giúp người Việt Nam tiếp cận nền giáo dục mang tiêu chuẩn của Mỹ, đặc biệt là ngôn ngữ. Giúp những gia đình không đủ điều kiện về vật chất vẫn có khả năng cho con cái học thành tài và tương lai rộng mở.

Ban lãnh đạo công ty cũng bày tỏ rằng, với việc thành lập Quỹ học bổng này, trước hết là để tạo điều kiện, tạo cơ hội cho chính con em của cán bộ, công nhân viên Xuân Cương được tiếp cận với những cơ hội học tập, rèn luyện để các con có cơ hội phát huy hết tiềm năng mà mình đang có, mở mang tri thức, tự tin vào bản thân mình. Trang bị cho các con hành trang vững vàng bước vào thời đại công nghệ số.

Một số hình ảnh tại sự kiện