CÔNG TY XUÂN CƯƠNG NHẬN BẰNG KHEN VÌ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Sáng 30/8, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã tham dự chương trình “Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024” do Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn.

Ông Trần Nhật Tân, Giám đốc Dịch vụ và Hạ tầng, đại diện Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương tham dự chương trình.

Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thường trực các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và các tập thể, cá nhân được tôn vinh, biểu dương, khen thưởng; về phía Trung ương có đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương.

 

Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội cũng như các hoạt động cộng đồng, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã vinh dự trở thành một trong mười tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Ông Trần Nhật Tân, Giám đốc Dịch vụ và Hạ tầng, đại diện Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương nhận Bằng khen

Công ty Xuân Cương xin bày tỏ sự trân trọng đối với cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm và cách làm hay từ các tập thể, cá nhân điển hình. Công ty cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đồng thời nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đạt nhiều thành tích vượt trội hơn nữa. Qua đó, công ty mong muốn tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ, biến việc học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm và nhu cầu văn hóa tự thân của mỗi cán bộ, nhân viên. Công ty Xuân Cương sẽ góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế – chính trị mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.