CÔNG TY XUÂN CƯƠNG DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã tham dự Lễ dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị.
Các thành viên Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương cùng lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị chuẩn bị tiến vào dâng hương tưởng tại Nhà bia tưởng niệm Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị.
Đây là dịp để Công ty Xuân Cương bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh để bảo vệ từng tấc đất bờ cõi biên cương thiêng liêng của Tổ quốc, vì nền hoà bình, độc lập và hạnh phúc của nhân dân.
Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Cương (thứ hai từ phải sang) tưởng nhớ anh linh các anh hùng, liệt sĩ
Là thế hệ tiếp nối, những CBNV của Công ty Xuân Cương hôm nay xin khắc ghi công lao của các thế hệ đi trước, nguyện chung sức cống hiến, nỗ lực lao động vì sự phát triển của kinh tế cửa khẩu, tích cực đóng góp cho công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương và đồng hành cùng các lực lượng chức năng góp phần đảm bảo an ninh biên giới, giữ vững chủ quyền quốc gia.
Một vài hình ảnh trong buổi Lễ dâng hương: