CBNV Xuân Cương đồng hành cùng 300 VĐV tham gia Giải chạy “Vạn trái tim – Một niềm tin”

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể dục thể thao và tham gia các hoạt động chung tay vì cộng đồng. Sáng 12/3, tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, CBNV Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương tích cực hưởng ứng Giải chạy “Vạn trái tim – Một niềm tin” do Vietcombank Chi nhánh Lạng Sơn phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Tham gia giải chạy, toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” dành để hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.
Qua mỗi km trên đường chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai”.
Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương xin chúc mừng các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc cung đường chạy của mình. Chúc cho Giải chạy sẽ kéo dài thành công thêm nhiều năm nữa, từ đó kết nối hàng vạn trái tim trên hành trình thiện nguyện, làm cầu nối nhân văn chung tay vì cộng đồng để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” nhằm thắp lên tình yêu thương và niềm tin tươi sáng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng, đồng hành đưa ước mơ của các em vươn cao, bay xa…
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 088 621 9999