THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: SALES ADMIN

I – Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ kinh doanh:

– Tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng;

– Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, đối tác;

– Hỗ trợ gặp gỡ và phối hợp bán hàng.

  1. Quản lý hồ sơ, tài liệu

– Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, báo giá và tài liệu liên quan;

– Quản lý dữ liệu khách hàng, đối tác.

  1. Thiết lập, điều phối thực thi hệ thống báo cáo

– Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường và phân tích hoạt động của đối thủ, tham vấn chiến lược kinh doanh tới Ban Lãnh đạo Công ty;

– Lập báo cáo, thống kê dữ liệu theo yêu cầu.

  1. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Trưởng Đơn vị.

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: 

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Xuất nhập khẩu,.. hoặc một số ngành liên quan;

– Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung (Có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên).

  • Kinh nghiệm: 

– Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực logistics, đặc biệt về vận tải đường bộ xuyên biên giới;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong quản lý và triển khai các hoạt động logistics liên quan đến giao nhận, vận chuyển quốc tế;

– Có kinh nghiệm phiên dịch là một lợi thế.

  • Kỹ năng:

– Tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point;

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục;

– Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin và tổng hợp báo cáo;

– Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề;

– Kỹ năng ra quyết định;

– Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập.

  • Yêu cầu khác:

– Độ tuổi: 22 – 35;

– Có thể đi công tác trong, ngoài nước.

III – Quyền lợi

  • Mức thu nhập: Thoả thuận

– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;

– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

– Thưởng tháng lương thứ 13.

  • Phúc lợi

– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh

– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;

– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;

– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.

V – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
  3. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8