LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Chiều ngày 17/04/2023, tại trường Đại học Thương Mại đã long trọng tổ chức “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác’’ giữa Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương và Trường Đại học Thương Mại (TMU). Buổi lễ đã khẳng định và tăng cường mối quan hệ cộng tác bền vững giữa Doanh nghiệp và Nhà trường trong hành trình xây dựng lộ trình đào tạo và mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Tham dự buổi Lễ, về phía Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương có Bà Nguyễn Thị My Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ. 

Về phía Trường Đại học Thương mại có PGS, TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Duy Đạt – Trưởng khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế; TS Phan Thu Trang – Phó Trưởng khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế;

Cùng sự tham dự của quý khách mời, quý thầy/cô đến từ trường, khoa, phòng đào tạo và cán bộ của 2 đơn vị.

PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương Mại
Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương Mại bày tỏ “Trường Đại học Thương Mại rất vui mừng khi được Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương tín nhiệm hợp tác. Với sứ mệnh đào tạo lực lượng tri thức trẻ trong nền kinh tế số có chuyên môn sâu rộng, có năng lực ngoại ngữ và khả năng thích ứng linh hoạt tại các vị trí làm việc, Trường rất hy vọng đây sẽ là những lực lượng nòng cốt góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực logistics trong đó có Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương. Sự kiện hợp tác này sẽ mở ra một bước phát triển sâu rộng hơn trong mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, qua đó tạo ra những bước tiến trong việc nâng cao công tác đào tạo, bồi dưỡng và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tế“.
Thành lập năm 1960, Trường Đại học Thương Mại là trường Đại học 5 sao theo đánh giá UPM – Hệ thống xếp hạng đối sánh về mức độ xuất sắc của chất lượng giáo dục, là một trong những trường Đại học đầu tiên ở Việt Nam giảng dạy và đào tạo chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương tin tưởng rằng, những thế hệ sinh viên của Trường nói chung và thế hệ sinh viên Logistics nói riêng sẽ là hội tủ đủ các yếu tố về tri thức, tầm nhìn, kỹ năng để góp phần vào sự phát triển của ngành Logistics tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị My Hương, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị My Hương, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Dịch vụ Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương cũng nhấn mạnh “Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương cũng sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ, tạo điều kiện để hỗ trợ các bạn sinh viên Trường Đại học Thương Mại có các hoạt động nghiên cứu, trải nghiệm thực tế, trang bị những kiến thức bổ ích để nâng cao cơ hội nghề nghiệp”. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị My Hương cũng cam kết sẽ phối hợp cùng với Nhà trường cụ thể hóa thành những chương trình cụ thể, tạo nên những giá trị tích cực và có ích với các bạn sinh viên, góp phần giúp Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.
Buổi lễ ký kết hợp tác là tiền đề cho mối quan hệ hợp tác đa chiều hơn trong tương lai giữa Doanh nghiệp và Nhà trường. Với chiến lược tái cấu trúc Xuân Cương trở thành một doanh nghiệp trẻ, năng động, sáng tạo, Công ty Xuân Cương hy vọng sự hợp tác cùng các đơn vị Trường sẽ góp phần vào việc chuẩn bị, bồi dưỡng và phát triển lực lượng nhân sự nòng cốt của công ty trong tương lai.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: