GÓI GỌN MỌI QUY TRÌNH TRONG 1 ỨNG DỤNG DUY NHẤT

Thanh toán, đăng ký và theo dõi trạng thái dịch vụ gói gọn trong một ứng dụng duy nhất…

Nhanh chóng tiện lợi, linh hoạt, chính xác. Mọi thao tác từ đăng ký dịch vụ, thanh toán tới cập nhật trạng thái đơn hàng đều gói gọn trong 1 app Xuân Cương duy nhất.

Zalo

Thanh toán qua Ứng dụng Xuân Cương giúp khách hàng không bị mất thời gian đến quầy giao dịch xếp hàng và chờ đợi; Thanh toán nhanh chóng không sai sót; Dễ dàng theo dõi, đối soát giao dịch trên ứng dụng.

Khách hàng có thể theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện dịch vụ đã đăng ký một cách chính xác, kịp thời mà không cần tốn nhiều nguồn lực.

Zalo

Tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu các Doanh nghiệp khai thác vận tải, bến xe tại cửa khẩu Hữu Nghị, Xuân Cương liên túc cải tiến, sáng tạo và cho ra các ứng dụng với nhiều tính năng vượt trội giúp khách hàng tối đa hóa trải nghiệm và thuận tiện nhất trong công việc.

App Xuân Cương là nền tảng ứng dụng số mới, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về Chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics. Ứng dụng góp phần xóa bỏ hoàn toàn tình trạng “quá tải” tại phòng Giao dịch của Công ty; Giúp tương tác với khách hàng tốt hơn; Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, bảo mật tối ưu; Giúp đơn giản hóa quy trình đăng ký dịch vụ sang tải hàng hóa, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí phát sinh.

Zalo

✔️Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ ngay trên ứng dụng ở bất kỳ đâu.

✔️Thanh toán trực tuyến hiện đại, nhanh chóng, chính xác, linh hoạt qua phương thức THANH TOÁN SỐ được tích hợp ngay trên app.

✔️Theo dõi trạng thái dịch vụ đã đăng ký ngay trên ứng dụng mà không cần mất thời gian chạy ra vào quầy giao dịch, không tốn chi phí nguồn lực.

Trong thời gian tới, Xuân Cương sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển các tính năng mới cùng với sự tích hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu trên ứng dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Quý khách hàng tham khảo thêm các bài viết liên quan đến Ứng dụng Xuân Cương và các phương thức thanh toán tại đây:

1. LƯU Ý KHI NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN THANH TOÁN SỐ TRÊN APP XUÂN CƯƠNG: https://bit.ly/Luuykhinaptien

2. LƯU Ý KHI THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN TRÊN APP XUÂN CƯƠNG: https://bit.ly/Luuythanhtoanchuyenkhoan

3. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN THANH TOÁN SỐ: https://bit.ly/Hdnaptien

———

𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂

𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn

Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟐𝟎𝟓𝟑.𝟖𝟖𝟔.𝟔𝟖𝟖