CÔNG TY XUÂN CƯƠNG MỪNG KHÁNH THÀNH CẦU NÀ LUÔNG VÀ CẦU RA GÀ.

Ngày 20/9/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã tham dự lễ khánh thành cầu Nà Luông (thôn Nà Đảng, xã Thiện Hà, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) và cầu Ra Gà (thôn Nội Hoà, xã Bắc Quỳnh, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn), đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc cải thiện hạ tầng giao thông địa phương.

Ông Lương Xuân Bách, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, đại diện Ban Lãnh đạo tham gia buổi lễ khánh thành.
Cầu Nà Luông (thôn Nà Đảng, xã Thiện Hà, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn)
Cầu Ra Gà (thôn Nội Hòa, xã Bắc Quỳnh, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn)

Sau thời gian khởi công và xây dựng, hai cây cầu đã hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như kế hoạch đề ra và chính thức được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương tự hào là một trong những nhà tài trợ chính, đóng góp 300 triệu đồng cho mỗi cây cầu. Cùng với sự hỗ trợ từ Sở Giao Thông Vận Tải Lạng Sơn và các đơn vị đồng hành khác. Đồng thời, UBND huyện Bình Gia và huyện Bắc Sơn cũng đã bố trí kinh phí từ ngân sách nhà nước và sự đóng góp quý báu của nhân dân.

Cầu Nà Luông và cầu Ra Gà không chỉ là những công trình hạ tầng giao thông mà còn là niềm hy vọng, mang đến sự thuận lợi cho việc đi lại và phát triển sản xuất tại địa phương.

Hai cây cầu sẽ giúp kết nối các vùng nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế, giáo dục và phát triển kinh tế.

Xuân Cương tự hào là một phần trong hành trình ý nghĩa này, góp phần xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.