CHÚC MỪNG PTGĐ NGUYỄN THỊ MY HƯƠNG TRỞ THÀNH PHÓ CHỦ TỊCH HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM TỈNH LẠNG SƠN

 

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024), Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị My Hương, khi chị vinh dự được bầu vào vị trí Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn khoá VII nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân chị My Hương mà còn là niềm tự hào to lớn của tập thể Công ty.

Với kinh nghiệm dày dặn trong công tác quản lý tại Xuân Cương và những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, chị My Hương đã khẳng định được vai trò và tầm ảnh hưởng của mình đối với cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Trong suốt thời gian qua, chị My Hương không chỉ đảm đương xuất sắc vai trò lãnh đạo tại Xuân Cương mà còn nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho thanh niên tỉnh nhà.

Việc chị được bầu làm Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lạng Sơn là một minh chứng rõ nét cho sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo và sự yêu mến của thanh niên địa phương đối với chị. Công ty Xuân Cương tin tưởng rằng ở vai trò mới, chị My Hương sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, dẫn dắt phong trào thanh niên tỉnh Lạng Sơn phát triển ngày càng mạnh mẽ.