CẦN LÀM GÌ KHI CHUYỂN SAI SỐ TIỀN THANH TOÁN DỊCH VỤ

Khách hàng chuyển sai số tiền khi thanh toán dịch vụ, trường hợp này, khách hàng cần phải làm gì?

Việc chuyển sai số tiền khi thanh toán dịch vụ thường gặp khi khách hàng thanh toán qua hình thức CHUYỂN KHOẢN và NHẬP SAI số tiền khi tiến hành thanh toán.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và bình tĩnh thực hiện theo hướng dẫn sau.

– B1: Khách hàng liên hệ với Xuân Cương qua tổng đài CSKH 02053.88.66.88 để được hỗ trợ hoàn lại tiền đã nạp vào tài khoản trả trước của Xuân Cương

– B2: Cung cấp các thông tin theo hướng dẫn để hoàn thiện bộ chứng từ đề nghị thanh toán theo yêu cầu của khách hàng

– B3: Xuân Cương sẽ tiến hành hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Phương thức thanh toán chuyển khoản khá quen thuộc với các khách hàng, tuy nhiên không tránh khỏi nhầm lẫn khi tiến hành nhập số tiền và nội dung chuyển khoản.

Ngoài các phương thức thanh toán truyền thống thường dùng, Quý khách hàng cân nhắc lựa chọn các phương thức thanh toán tối ưu nhất hiện nay trên ứng dụng Xuân Cương

– Thanh toán bằng Tài khoản Thanh toán số

– Thanh toán bằng hình thức Quét mã QR hoặc Chuyển khoản NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – CHÍNH XÁC!