Cách thức liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 02053.88.66.88

Trong quá trình làm việc với Xuân Cương, nếu gặp khó khăn gì, cần phản ánh hay cần hỗ trợ của Xuân Cương, bạn có thể liên hệ đến đến trung tâm CSKH qua các cách dưới đây.   

Gọi đến số Hotline tổng đài Xuân Cương 02053.88.66.88

Nếu bạn gặp khó khăn cần hỗ trợ hay cần khiếu nại bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ của Xuân Cương, Quý khách hàng hãy gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài. 

Tổng đài CSKH 02053.88.66.88 là đầu mối tiếp nhận thông tin xuyên suốt giữa Khách hàng và Công ty, có bộ phận chuyên trách riêng cho công tác chăm sóc khách hàng với quy trình và hệ thống kiểm soát đồng bộ. 

Công việc tiếp nhận thông tin khách hàng được thực hiện theo trình tự, xử lý các vướng mắc kịp thời, chuyên nghiệp. 

Gọi đến số Hotline tổng đài CSKH Xuân Cương 02053.88.66.88 và chọn theo hướng dẫn sau:  

Nhánh 1: Bộ phận Chăm sóc khách hàng – Hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm dịch vụ; giải đáp các phản ánh về chất lượng dịch vụ; xử lý các khiếu nại của khách hàng.

Nhánh 2: Bộ phận Giao dịch khách hàng – Các vấn đề liên quan đến tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

Nhánh 3: Phòng Kế toán – Các vấn đề liên quan đến thanh toán, hoá đơn, đối chiếu công nợ.

Nhánh 4: Phòng Kinh doanh – Các vấn đề liên quan đến hợp đồng, kế hoạch hàng hoá.

Việc liên hệ qua tổng đài giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề, các tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn trực tiếp ngay tại cuộc gọi; cước phí chỉ 890 đồng/phút.

Xuân Cương xác định số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kịp thời và chính xác. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh, Công ty Cổ Phần Hữu Nghị Xuân Cương sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.  

 Đánh giá hiệu quả khi đi vào hoạt động, tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động liên lạc. Cùng với đó, tổng đài sẽ là kênh giám sát chặt chẽ công tác tiếp nhận, xử lý giải quyết thông tin và chăm sóc khách hàng của các đơn vị, bộ phận trong Công ty; Giúp Ban lãnh đạo Công ty đánh giá được hiệu quả công việc một cách chính xác nhất.

Việc chính thức ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng Xuân Cương nhằm hiện thực hóa cam kết của Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng lưu ý, các số điện thoại Xuân Cương đang dùng dưới đây sẽ chính thức ngừng hoạt động khi tổng đài CSKH sử dụng ổn định. 

– 0888858895 – Bộ phận Chăm sóc khách hàng

– 0906054868 – Bộ phận Giao dịch khách hàng

– 0888850890 – Phòng Kế toán

– 0888850889 – Phòng Kinh doanh

Để đảm bảo việc liên lạc không bị gián đoạn, từ ngày 05/09/2023, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số tổng đài 02053.88.66.88 để được Công ty Xuân Cương hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất.

𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂

𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn

Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn