NHÂN SỰ CÔNG TY XUÂN CƯƠNG THAM GIA TẬP HUẤN VỀ DỊCH VỤ LOGISTICS

Chiều 9/8/2024, nhân sự Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã tham dự hội nghị tập huấn về chủ đề “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế”. Buổi tập huấn do Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Viện Xã hội học và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức.

 

Cùng với sự phát triển của hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, hoạt động logistics đã và đang được tỉnh Lạng Sơn quan tâm thực hiện và ngày càng hoàn thiện theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Tại hội nghị, nhân sự Công ty Xuân Cương cùng đại biểu đến từ các cơ quan ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được lắng nghe các chuyên gia trong lĩnh vực logistics chia sẻ về hiện trạng, các vấn đề và giải pháp cho ngành logistics; giải pháp quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số… qua đó tích luỹ thêm kiến thức giúp nâng cao khả năng thực hiện các khâu trong chuỗi dịch vụ logistics, phát triển chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp.

 

Hưởng ứng chương trình “Lạng Sơn chuyển đổi số toàn diện”, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Lạng Sơn ứng dụng công nghệ phục vụ khách hàng cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc đổi mới về công nghệ, trang thiết bị, thì Xuân Cương luôn chú trọng đầu tư cho con người nhằm nâng tầm tư duy, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phù hợp với sự phát triển của thời cuộc.