NHÂN VIÊN KHAI BÁO
Số lượng: 01
I – Mô tả công việc
- Tư vấn thủ tục hải quan cho khách hàng
 - Nhận thông tin, kiểm tra hồ sơ khai báo hải quan khách hàng gửi
 - Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan
 - Xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến khai báo
 - Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty liên quan đến thông quan lô hàng
 - Xử lý công việc trước, trong và sau thông quan
 
+ Hoàn thiện chứng từ nộp các loại phí
+ In, sắp xếp chuẩn bị hồ sơ
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ
 - Gửi thông tin hồ sơ chứng từ cho khách hàng
 - Thực hiện kế hoạch và báo cáo định kỳ theo quy định
 - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
 
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu
 
– Kiến thức về xuất nhập khẩu (Mã HS, thuế xuất nhập khẩu, C/O,..)
– Kiến thức về quy trình, tiêu chuẩn hồ sơ hải quan, thủ tục hải quan
– Kiến thức Pháp luật trong hoạt động xuất nhập khẩu
- Kỹ năng:
 
| Kỹ năng chuyên môn | Kỹ năng mềm | 
| – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel, word – Sử dụng thành tạo phần mềm khai báo hải quan  | – Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ  – Đàm phán và thuyết phục – Thu thập, xử lý thông tin, – Làm việc nhóm và làm việc độc lập – Xây dựng mối quan hệ  | 
- Thái độ/phẩm chất:
 
- Chính trực, ham học hỏi
 - Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
 - Cẩn thận
 - Trách nhiệm cao trong công việc
 
- Yêu cầu khác:
 
- Độ tuổi: 22 – 35
 - Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
 - Kinh nghiệm: Có Ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
 - Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên)
 
III – Quyền lợi
- Thu nhập:
 
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
 
- Chế độ phúc lợi:
 
- Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
 - Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
 - Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..
 
IV – Thông tin liên hệ
- Thời gian làm việc:
 
- Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
 - Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
 - Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
 - Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
 
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
 - Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
 
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8