THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KHAI BÁO

Số lượng: 01

I – Mô tả công việc

  • Tư vấn thủ tục hải quan cho khách hàng
  • Nhận thông tin, kiểm tra hồ sơ khai báo hải quan khách hàng gửi
  • Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan
  • Xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến khai báo
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty liên quan đến thông quan lô hàng
  •  Xử lý công việc trước, trong và sau thông quan

+ Hoàn thiện chứng từ nộp các loại phí

      + In, sắp xếp chuẩn bị hồ sơ

  •  Lưu trữ hồ sơ chứng từ
  • Gửi thông tin hồ sơ chứng từ cho khách hàng
  • Thực hiện kế hoạch và báo cáo định kỳ theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu

– Kiến thức về xuất nhập khẩu (Mã HS, thuế xuất nhập khẩu, C/O,..)

– Kiến thức về quy trình, tiêu chuẩn hồ sơ hải quan, thủ tục hải quan

– Kiến thức Pháp luật trong hoạt động xuất nhập khẩu

  • Kỹ năng: 
Kỹ năng chuyên mônKỹ năng mềm
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel, word

– Sử dụng thành tạo phần mềm khai báo hải quan

– Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ 

– Đàm phán và thuyết phục

– Thu thập, xử lý thông tin, 

– Làm việc nhóm và làm việc độc lập

– Xây dựng mối quan hệ

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Chính trực, ham học hỏi 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận
  • Trách nhiệm cao trong công việc
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: Có Ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên)

III – Quyền lợi

  • Thu nhập:
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: 
  • Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
  • Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..

IV – Thông tin liên hệ

  1. Thời gian làm việc: 
  • Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
  • Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
  1. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam           
  2. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8