THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH 

Số lượng: 02

I – Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng
  • Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
  • Đàm phán hợp đồng, báo giá với với khách hàng.
  • Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường
  • Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp
  • Thực hiện một số đầu mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Có kiến thức về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu
  • Kỹ năng: 
Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng mềm

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: excel– Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ 

– Đàm phán và thuyết phục

– Xử lý tình huống 

– Làm việc nhóm và làm việc độc lập

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Ham học hỏi 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Bằng cấp: tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác là một lợi thế
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (nếu có kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Logistics là lợi thế)
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên)

 

III – Quyền lợi

  • Thu nhập:
  • Lương cố định
  • Thưởng doanh số
  • Chế độ phúc lợi: 
  • Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
  • Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..

 

V – Thông tin liên hệ

  1. Thời gian làm việc: 
  • Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
  • Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
  1. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam           
  2. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8