THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KHAI BÁO

I – Mô tả công việc

  1. Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng.
  2. Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, chuẩn bị tờ khai hải quan và khai báo qua hệ thống hải quan điện tử.
  3. Phối hợp với bộ phận hiện trường đề giải thích hoặc cung cấp thông tin thêm cho cơ quan hải quan phục vụ việc thông quan tờ khai.
  4. Làm việc với các cơ quan quản lý chuyên ngành khác để phục vụ cho việc thông quan tờ khai.
  5. Làm báo cáo, nghiên cứu và cập nhật các quy định trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Hiểu biết về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế Quốc tế,.. hoặc một số ngành liên quan là một lợi thế;
  • Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel; Kỹ năng khai tờ khai.
  • Kỹ năng mềm: 

+ Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ;

+ Thu thập và xử lý thông tin;

+ Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong xử lý tình huống.

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Chính trực;
  • Ham học hỏi;
  • Tư duy hệ thống;
  • Sẵn sàng thay đổi;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Yêu cầu khác:

Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Trung  

III – Quyền lợi

  • Mức thu nhập: thoả thuận

– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;

– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

– Thưởng tháng lương thứ 13.

  • Phúc lợi

– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

  • Phát triển năng lực và lộ trình công danh

– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;

– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;

– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.

 

IV – Thông tin liên hệ

  1. Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
  2. Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7

– Nghỉ 01 ngày/ tuần không cố định;

– Thời gian làm việc trong ngày sắp xếp theo kế hoạch hàng hóa.

  1. Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG

Website: https://xuancuong.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/@CongtyCophanHuuNghiXuanCuong 

Email: tuyendung@xuancuong.vn 

Hotline tuyển dụng: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa