VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KHAI BÁO
I – Mô tả công việc
- Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng.
- Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, chuẩn bị tờ khai hải quan và khai báo qua hệ thống hải quan điện tử.
- Phối hợp với bộ phận hiện trường đề giải thích hoặc cung cấp thông tin thêm cho cơ quan hải quan phục vụ việc thông quan tờ khai.
- Làm việc với các cơ quan quản lý chuyên ngành khác để phục vụ cho việc thông quan tờ khai.
- Làm báo cáo, nghiên cứu và cập nhật các quy định trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Hiểu biết về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế Quốc tế,.. hoặc một số ngành liên quan là một lợi thế;
- Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel; Kỹ năng khai tờ khai.
- Kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp: linh hoạt trong sử dụng ngôn từ;
+ Thu thập và xử lý thông tin;
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Thái độ/phẩm chất:
- Chính trực;
- Ham học hỏi;
- Tư duy hệ thống;
- Sẵn sàng thay đổi;
- Tỉ mỉ, cẩn thận.
- Yêu cầu khác:
Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Trung
III – Quyền lợi
- Mức thu nhập: thoả thuận
– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
– Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phúc lợi
– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Phát triển năng lực và lộ trình công danh
– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
– Nghỉ 01 ngày/ tuần không cố định;
– Thời gian làm việc trong ngày sắp xếp theo kế hoạch hàng hóa.
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8
CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU NGHỊ XUÂN CƯƠNG
Website: https://xuancuong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/@CongtyCophanHuuNghiXuanCuong
Email: tuyendung@xuancuong.vn
Hotline tuyển dụng: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa