VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
I – Mô tả công việc
- Xác lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng; Rà soát, điều chỉnh các mục tiêu, kế hoạch định kỳ.
- Phân công và giám sát nhân sự xây dựng bảng giá các sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Ga Hành khách Quốc tế.
- Phân công và giám sát nhân sự xây dựng bộ sales kit các sản phẩm dịch vụ chính;
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm, tiếp cận, kết nối khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng, di chuyển bằng xe khách, xe điện,…
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.
- Chịu trách nhiệm tham vấn, đề xuất, thực hiện báo cáo với Ban Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các đơn vị khác trong công ty; Chủ trì thực hiện các chức năng phát sinh nếu có theo thỏa thuận lao động và thống nhất với ban lãnh đạo, trưởng đơn vị.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Trình độ Đại học; Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thương mại, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành liên quan đến phát triển kinh doanh và dịch vụ.
– Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh thương mại, dịch vụ khách hàng, marketing, lĩnh vực logistics;
– Hiểu biết về thị trường lao động, ngành dịch vụ khách hàng;
– Kiến thức về Luật thương mại, luật kinh doanh, các quy định pháp luật liên quan;
– Có tư duy marketing, dịch vụ khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường hoặc quản lý dịch vụ;
– Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc giám sát kinh doanh;
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng, dịch vụ thương mại, dịch vụ hành khách.
- Kỹ năng
– Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý đội nhóm;
– Kỹ năng ra quyết định, xử lý vấn đề nhanh chóng;
– Quản lý tài chính, tối ưu doanh thu – chi phí;
– Kỹ năng kiểm soát quy trình, hiệu suất làm việc;
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng;
– Xây dựng và triển khai sản phẩm, dịch vụ;
– Thành thạo các công cụ kinh doanh như CRM, excel;
– Cập nhật xu hướng thị trường, đổi mới sáng tạo;
– Tư duy phân tích, báo cáo dữ liệu hiệu quả;
– Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh: Trình độ tương đương Toeic 650 trở lên; thành thạo giao tiếp;
- Tiếng Trung: Trình độ tương đương HSK 4 trở lên; thành thạo giao tiếp.
- Thái độ hoặc tố chất
– Năng động, nhiệt tình, sáng tạo;
– Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
– Chịu khó, trách nhiệm cao;
– Nhạy bén trong giao tiếp, ứng biến linh hoạt;
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Yêu cầu khác
Tính quyết đoán và tầm nhìn chiến lược;
Yêu cầu về sự sáng tạo trong phát triển sản phẩm dịch vụ.
III – Quyền lợi
- Mức thu nhập: 35,000,000 – 40,000,000 VNĐ
– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
– Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phúc lợi
– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Phát triển năng lực và lộ trình công danh
– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8