Lễ Tổng kết năm 2022 – Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương️

Năm cũ dần qua, năm mới sắp tới, để khép lại một năm với đầy sự cố gắng và nỗ lực của tập thể CBCNV Xuân Cương, ngày 18/01/2023 vừa qua Công ty đã tổ chức “Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh và triển khai phương hướng kinh doanh năm 2023” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đây là dịp để tập thể CBCNV Công ty Xuân Cương cùng nhau nhìn lại 01 năm đã qua, tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động và khen thưởng những nhân viên có thành tích xuất sắc. Đồng thời là dịp để mọi người sum họp, giao lưu gắn kết, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của từng cá nhân và tập thể trong thời gian tới.
Buổi lễ đã vinh danh những cá nhân, tập thể đạt được những thành tích trong năm 2022. Mong rằng trong năm 2023, tất cả thành viên của đại gia đình Xuân Cương luôn đoàn kết, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức mục tiêu, đón một năm đầy thắng lợi.
Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi đầy sôi động, những giải thưởng đã được trao. Tất cả làm nên 1 bữa tiệc cảm xúc, để lại ấn tượng khó phai cho tất cả CBNV Công ty cũng như khách mời tham dự.
Một lần nữa, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương xin chân thành cảm ơn tới toàn thể CBNV, Quý Khách hàng cùng Quý Đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của Công ty Xuân Cương trong suốt thời gian qua. Chắc chắn rằng trong năm tới, năm 2023 Xuân Cương sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.
____________________
𝐗𝐔𝐀𝐍 𝐂𝐔𝐎𝐍𝐆 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐑𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐏 𝐓𝐀𝐂
𝐀𝐝𝐝: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, thị trấn
Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn
𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: truyenthong@xuancuong.vn
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: xuancuong.vn️