VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
I – Mô tả công việc
- Hành chính
- Cung cấp các dịch vụ hành chính:
- Cung cấp các dịch vụ hành chính hậu cần;
- Tiếp nhận, sắp xếp xe công tác cho Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên;
- Tiếp nhận yêu cầu, sắp xếp, chuẩn bị phòng họp (Ban lãnh đạo, đối tác, khách VIP,..);
- Theo dõi, cung cấp văn phòng phẩm, CCDC trong phạm vi hành chính;
- Visa, giấy phép lao động, đặt vé máy bay;
- Hỗ trợ công tác nước ngoài với Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên.
- Thanh toán chi phí hành chính:
Theo dõi, tổng hợp chứng từ và thực hiện thủ tục thanh toán chi phí hành chính văn phòng theo định kỳ:
- Điện
- Nước (Nước uống + nước sạch);
- Chuyển phát nhanh;
- Thanh toán thuê văn phòng;
- Thanh toán chi phí hành chính vận hành;
- Thanh toán chi phí ủng hộ, tài trợ;
- Thanh toán chi phí tiếp khách;
- Thanh toán cước điện thoại;
- Thanh toán chi phí xe công tác.
- Chủ trì tổ chức hoặc Phối hợp với các đơn vị khác trong công ty tổ chức các sự kiện:
- Phối hợp với các cá nhân, đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện khi được yêu cầu theo các kế hoạch đã được phê duyệt;
- Sinh nhật cán bộ nhân viên, Công ty;
- Du lịch;
- Sự kiện khách hàng;
- Lễ hội hằng năm,..;
- Mua sắm quà các dịp Lễ, Tết, sự kiện;
- Phối hợp thực hiện hoạt động thăm nom, hiếu, hỉ,.. đối với CBNV Công ty.
- Văn thư lưu trữ
- Quản lý các loại hồ sơ toàn Công ty, con dấu;
- Tiếp nhận, theo dõi, phân loại, xử lý công văn đi, đến;
- Soạn thảo văn bản liên quan đến chức năng hành chính và lưu trữ văn bản toàn công ty.
- Nhân sự:
- Lương, thưởng, phúc lợi: Xử lý, tính toán lương, thưởng, phúc lợi theo quy định.
- BHXH: báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản,….
- Hợp đồng Lao động: xử lý các hợp đồng nhân sự (CTV, thử việc, chính thức,…).
- Đánh giá hiệu quả công việc KPI: Theo dõi, rà soát, phản hồi đánh giá hiệu quả công việc (KPI) theo quy định (Kế hoạch và kết quả).
- Bảng công – phép: Xử lý dữ liệu chấm công gốc, đối chiếu, xác nhận dữ liệu chấm công, theo dõi, cập nhật phép theo quy định.
- Tuyển dụng: Thực hiện các công tác tuyển dụng theo chỉ đạo.
- Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc được phân công;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công của quản lý trực tiếp.
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Kiến thức chuyên môn về quản trị hành chính văn phòng, nhân sự cơ bản.
- Kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn:
– Hành chính, hậu cần;
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
– Mua sắm & quản lý thực hiện hợp đồng mua;
– Quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu;
– Sử dụng thành thạo MS Office & các trang thiết bị văn phòng hiện đại.
Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp hiệu quả;
– Làm việc nhóm & làm việc độc lập;
– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;
– Sử dụng công nghệ số.
- Thái độ/phẩm chất:
- Ham học hỏi
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận
- Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: 22 – 35
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương (đã từng làm việc tại công ty về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế);
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 3 trở lên);
- Có thể đi công tác trong ngày hoặc dài ngày (2-3 ngày) (Có xe đưa đón, tần suất không nhiều).
III – Quyền lợi
- Thu nhập:
- Thu nhập: Có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
- Chế độ phúc lợi:
- Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
- Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..
IV – Thông tin liên hệ
- Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
- Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
- Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8