THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ 

I – Mô tả công việc

  • Hành chính
  1. Cung cấp các dịch vụ hành chính: 
  • Cung cấp các dịch vụ hành chính hậu cần;
  • Tiếp nhận, sắp xếp xe công tác cho Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên;
  • Tiếp nhận yêu cầu, sắp xếp, chuẩn bị phòng họp (Ban lãnh đạo, đối tác, khách VIP,..);
  • Theo dõi, cung cấp văn phòng phẩm, CCDC trong phạm vi hành chính;
  • Visa, giấy phép lao động, đặt vé máy bay;
  • Hỗ trợ công tác nước ngoài với Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên.
  • Thanh toán chi phí hành chính:

Theo dõi, tổng hợp chứng từ và thực hiện thủ tục thanh toán chi phí hành chính văn phòng theo định kỳ:

  • Điện
  • Nước (Nước uống + nước sạch);
  • Chuyển phát nhanh;
  • Thanh toán thuê văn phòng;
  • Thanh toán chi phí hành chính vận hành;
  • Thanh toán chi phí ủng hộ, tài trợ;
  • Thanh toán chi phí tiếp khách;
  • Thanh toán cước điện thoại;
  • Thanh toán chi phí xe công tác.
  • Chủ trì tổ chức hoặc Phối hợp với các đơn vị khác trong công ty tổ chức các sự kiện: 
  • Phối hợp với các cá nhân, đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện khi được yêu cầu theo các kế hoạch đã được phê duyệt;
  • Sinh nhật cán bộ nhân viên, Công ty;
  • Du lịch;
  • Sự kiện khách hàng;
  • Lễ hội hằng năm,..;
  • Mua sắm quà các dịp Lễ, Tết, sự kiện;
  • Phối hợp thực hiện hoạt động thăm nom, hiếu, hỉ,.. đối với CBNV Công ty.
  • Văn thư lưu trữ
  •  Quản lý các loại hồ sơ toàn Công ty, con dấu;
  • Tiếp nhận, theo dõi, phân loại, xử lý công văn đi, đến;
  • Soạn thảo văn bản liên quan đến chức năng hành chính và lưu trữ văn bản toàn công ty.

 

  1. Nhân sự:
  • Lương, thưởng, phúc lợi: Xử lý, tính toán lương, thưởng, phúc lợi theo quy định.
  • BHXH: báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản,….
  • Hợp đồng Lao động: xử lý các hợp đồng nhân sự (CTV, thử việc, chính thức,…).
  • Đánh giá hiệu quả công việc KPI: Theo dõi, rà soát, phản hồi đánh giá hiệu quả công việc (KPI) theo quy định (Kế hoạch và kết quả).
  • Bảng công – phép: Xử lý dữ liệu chấm công gốc, đối chiếu, xác nhận dữ liệu chấm công, theo dõi, cập nhật phép theo quy định.
  • Tuyển dụng: Thực hiện các công tác tuyển dụng theo chỉ đạo.

 

  1. Báo cáo:
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc được phân công;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công của quản lý trực tiếp.

 

II – Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Kiến thức chuyên môn về quản trị hành chính văn phòng, nhân sự cơ bản.
  • Kỹ năng: 

Kỹ năng chuyên môn:

– Hành chính, hậu cần;

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp;

– Mua sắm & quản lý thực hiện hợp đồng mua;

– Quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu;

– Sử dụng thành thạo MS Office & các trang thiết bị văn phòng hiện đại.

Kỹ năng mềm: 

– Giao tiếp hiệu quả;

– Làm việc nhóm & làm việc độc lập;

– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;

– Sử dụng công nghệ số.

  • Thái độ/phẩm chất: 
  • Ham học hỏi 
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Cẩn thận
  • Yêu cầu khác:
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương (đã từng làm việc tại công ty về chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Khai báo hải quan là một lợi thế);
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 3 trở lên);
  • Có thể đi công tác trong ngày hoặc dài ngày (2-3 ngày) (Có xe đưa đón, tần suất không nhiều).

 

III – Quyền lợi

  • Thu nhập:
  • Thu nhập: Có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
  • Chế độ phúc lợi: 
  • Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
  • Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,..
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Trung thu,..

 

IV – Thông tin liên hệ

  • Thời gian làm việc: 
  • Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng – Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào chủ nhật)
  • Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 11h30; Ca chiều làm việc online
    1. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa Thương mại Thống nhất, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam           
  • Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)

– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa

– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]

– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8