THÔNG BÁO: CHUYỂN ĐỔI HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN VÀ RA MẮT ỨNG DỤNG XUÂN CƯƠNG

Với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tương tác với khách hàng, Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương ra mắt ứng dụng Xuân Cương – Giao dịch số, hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến thông minh, tiện lợi, nhanh chóng.

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương xin gửi lời chào và lời cảm ơn vì sự tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua

Với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tương tác với khách hàng, Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương ra mắt ứng dụng Xuân Cương – Giao dịch số, hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến thông minh, tiện lợi, nhanh chóng.

Từ 01/10/2022, chúng tôi cũng chính thức ngừng tiếp nhận việc đăng ký dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng Izivan và tiến tới tiếp nhận toàn bộ phiếu đăng ký dịch vụ thông qua ứng dụng Xuân Cương. Đề nghị Quý khách hàng nắm bắt thông tin để kịp thời đăng ký tài khoản và làm quen với việc sử dụng ứng dụng Xuân Cương – Giao dịch số.

Từ 05/9 -30/9: Công ty Xuân Cương sắp xếp tăng cường nhân sự tại Phòng giao dịch để hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng, đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng đăng ký trực tuyến các dịch vụ: Cẩu, Bốc xếp, Pallet, Mái che và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng Xuân Cương.Trong thời gian đầu thực hiện, không thể tránh khỏi việc phát sinh một số lỗi liên quan đến phần mềm, công ty Xuân Cương cam kết nỗ lực hết sức để xử lý, không làm ảnh hưởng đến tiến độ hàng hoá của khách hàng. Chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự thông cảm cũng như phối hợp của Quý khách hàng để cải thiện ứng dụng ngày một tối ưu hơn, có thể đồng hành và hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.

📞Nếu có thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline : (+84) 888 850 895 / Email: cskh@xuancuong.vn/ hoặc Kênh Zalo chính thức của Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương:https://zalo.me/2402846560561654050

Xem thông tin và Tải ứng dụng tại: https://xuancuong.vn/apps

Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến từ Quý Khách hàng!