ĐOÀN ĐẠI BIỂU VĂN PHÒNG QUẢNG TÂY THĂM CỬA KHẨU HỮU NGHỊ VÀ CÔNG TY XUÂN CƯƠNG

Ngày 19/10/2024, Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương vinh dự được tiếp đón Đoàn đại biểu văn phòng Quảng Tây (Trung Quốc) đến tham quan và khảo sát các địa điểm về hạ tầng logistics tại công ty.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Cương – đại diện Công ty Xuân Cương trao đổi với đoàn về cơ sở vật chất, năng lực hoạt động của doanh nghiệp.

Tại buổi tiếp đón, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Cương – đại diện Công ty Xuân Cương đã trao đổi với đoàn về cơ sở vật chất, năng lực hoạt động của doanh nghiệp.

Với việc xây dựng, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thúc đẩy hoạt động thông quan hàng hoá, hiện nay, năng lực đáp ứng của Xuân Cương có thể đạt từ 850-900 phương tiện nhập khẩu, 300-350 phương tiện xuất khẩu và khoảng 2.300 phương tiện lưu đỗ và luân chuyển mỗi ngày

Đồng thời, Tổng giám đốc cũng chia sẻ những nỗ lực của Xuân Cương trong việc triển khai, ứng dụng nền tảng cửa khẩu số. Xuân Cương là doanh nghiệp đi đầu tại Lạng Sơn trong công tác số hoá các hoạt động logistics, góp phần thực hiện chủ trương xây dựng cửa khẩu số – cửa khẩu thông minh của tỉnh và cả nước.

Chuyến thăm của đoàn đại biểu Văn phòng Quảng Tây không chỉ là cơ hội thắt chặt mối quan hệ song phương mà còn là nền tảng góp phần thúc đẩy hoạt động hợp tác thương mại khu vực cửa khẩu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc trong tương lai.