CÔNG TY XUÂN CƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2024

Ngày 12/09/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng lần đầu tiên với chủ đề “Hợp Tác Chặt Chẽ – Chi Phí Tối Ưu”. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Lạng Sơn, các lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, cùng sự hiện diện của 50 khách hàng – đối tác hàng đầu của Xuân Cương.

Sự kiện là dịp để Công ty Xuân Cương tri ân những đóng góp của khách hàng và đối tác trong suốt hành trình 18 năm không ngừng phát triển. Hơn thế, hội nghị lần này chính là diễn đàn mở – nơi chúng tôi lắng nghe trực tiếp những đóng góp, kiến nghị và đề xuất từ khách hàng.

Trước đó, Công ty Xuân Cương đã tiến hành khảo sát và tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ từ các khách hàng tiêu biểu để hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo tiền đề cho việc tổ chức Hội Nghị Khách Hàng lần này. Dựa trên kết quả khảo sát, hội nghị đã đưa ra các nhóm nội dung thảo luận trọng tâm, nhằm hoàn thiện và tối ưu hóa dịch vụ, đáp ứng tốt hơn mong đợi của các đối tác – khách hàng trong tương lai.

 

Ông Nguyễn Hồng Cương, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, chủ trì và phát biểu tại Hội nghị Khách hàng 2024
Bà Nguyễn Thị My Hương, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, chia sẻ về các chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.

Bên cạnh việc tiếp nhận ý kiến từ khách hàng, hội nghị cũng đã nhận được sự chỉ đạo, định hướng của đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, và chia sẻ từ các sở, ban, ngành tỉnh Lạng Sơn, các lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị.

Ông Đoàn Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn, phát biểu chỉ đạo và định hướng tại Hội nghị Khách hàng 2024

Trong khuôn khổ chương trình, Xuân Cương đã vinh danh Top 10 Khách hàng tiêu biểu năm 2023, những đối tác đã có đóng góp to lớn cho sự thành công của công ty. Các thành tựu mà khách hàng và đối tác đạt được chính là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác bền chặt mà chúng tôi luôn hướng tới.

Vinh danh Top 10 Khách hàng tiêu biểu năm 2023.

 

 

Hội Nghị Khách Hàng Xuân Cương 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị chức năng, quý khách hàng và đối tác đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Xuân Cương cam kết thực hiện các lộ trình và chính sách đã đề ra, tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đồng thời liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu và tối ưu chi phí cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng, cùng nhau tiến bước trên con đường phát triển bền vững.

 

 

Một số hình ảnh tại Hội Nghị Khách Hàng Xuân Cương 2024: