Cây giống xanh hướng tới cuộc sống tươi đẹp cho nông dân nghèo Lạng Sơn

Đồng lòng hỗ trợ bà con phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững. Sáng nay, Báo Nông Thôn Ngày Nay/Điện tử Dân Việt cùng Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương và các nhà tài trợ tổ chức “Lễ trồng cây trao sinh kế cho nông dân Lạng Sơn”
Tại lễ trồng cây, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 2.666 cây giống mắc ca cho người dân thôn Đông Khao, Xa Đán (xã Vạn Linh).Với tổng trị giá chương trình 230.000.000 đồng. Bên cạnh việc trao tặng cây giống, đoàn thiện nguyện phối hợp cùng Hiệp hội Mắc ca Việt Nam tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây mắc ca cho người dân nơi đây.
Trong bầu không khí ấm áp tại xã Vạn Linh, người dân hạnh phúc mang những cây giống về nhà.Đối với họ, đây không chỉ là những cây giống đơn thuần, mang lại giá trị ngắn hạn, mà còn là chìa khóa giúp đời sống của người dân sau này ổn định hơn.
Chương trình không chỉ hưởng ứng ngày Tết trồng cây mà còn góp phần vào sự cải thiện môi trường, đặc biệt góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế của địa phương.
Đọc thêm tại: https://danviet.vn/cay-giong-xanh-huong-toi-cuoc-song-tuoi-dep-cho-nong-dan-ngheo-lang-son-20230212045306094.htm