VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
I – Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng: Nhà xe và lái xe; Hành khách đi qua Nhà ga; Khách đến liên hệ làm việc với Công ty và các phòng ban/bộ phận.
- Hướng dẫn khách các thủ tục theo nhu cầu, chuyển phát tài liệu, thư từ đến bộ phận liên quan, và phát thanh thông tin trong nhà ga theo chỉ đạo hoặc đề nghị từ các bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng
- Khảo sát chất lượng dịch vụ định kỳ theo tiêu chí công ty;
- Tiếp nhận, tư vấn, xử lý và theo dõi các vấn đề khách hàng trực tiếp, qua tổng đài và các kênh thông tin khác;
- Báo cáo công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng; Bán hàng: Bán vé xe điện, vé xe khách, vé tuyến…Thu và nộp tiền theo quy định;
- Chốt số liệu bán hàng hàng ngày và thực hiện báo cáo theo quy định.
- Các công việc khách theo sự phân công của cấp trên .
II – Yêu cầu công việc
- Kiến thức:
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kiến thức về truyền thông, quảng cáo, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại…là một lợi thế;
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Trung tốt (Trình độ tương đương HSK 3). Biết tiếng Anh, kiến thức về thương mại là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng; Hiểu biết về Quản trị kinh doanh, có tư duy khách hàng, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, thực hiện tốt yêu cầu của lãnh đạo.
- Hiểu biết văn hóa: cần có hiểu biết về văn hóa Việt Nam và Trung Quốc để có thể giao tiếp và ứng xử phù hợp với khách hàng;
- Chủ động và tích cực trong công việc.
- Yêu cầu khác:
- Làm việc tại cửa khẩu Hữu Nghị, làm việc theo ca;
- Tính cách hướng ngoại, sôi nổi, năng động, hoạt bát.
III – Quyền lợi
- Mức thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ
– Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
– Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phúc lợi
– Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
– Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Phát triển năng lực và lộ trình công danh
– Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
– Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
– Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8