VỊ TRÍ: SALES ADMIN
I – Mô tả công việc
1. Hỗ trợ kinh doanh
- Tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng;
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, đối tác;
- Hỗ trợ gặp gỡ và phối hợp bán hàng.
2. Quản lý hồ sơ, tài liệu
- Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, báo giá và tài liệu liên quan;
- Quản lý dữ liệu khách hàng, đối tác.
3. Thiết lập, điều phối thực thi hệ thống báo cáo
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường và phân tích hoạt động của đối thủ, tham vấn chiến lược kinh doanh tới Ban Lãnh đạo Công ty;
- Lập báo cáo, thống kê dữ liệu theo yêu cầu.
4. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Trưởng Đơn vị
II – Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Xuất nhập khẩu,.. hoặc một số ngành liên quan;
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung (Có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 5 trở lên).
2. Kinh nghiệm:
- Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực logistics, đặc biệt về vận tải đường bộ xuyên biên giới;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong quản lý và triển khai các hoạt động logistics liên quan đến giao nhận, vận chuyển quốc tế;
- Có kinh nghiệm phiên dịch là một lợi thế.
3. Kỹ năng:
- Tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin và tổng hợp báo cáo;
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng ra quyết định;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập.
4. Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: 22 – 35;
- Có thể đi công tác trong, ngoài nước.
IV – Quyền lợi
1. Mức thu nhập: 12,000,000 – 20,000,000 VNĐ
- Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
- Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Thưởng tháng lương thứ 13.
2. Phúc lợi
- Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;
- Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork;
- Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
- Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
3. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
- Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
- Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên – Chuyên viên – Quản lý cấp trung – Quản lý cấp cao – Lãnh đạo cấp trung – Lãnh đạo cấp cao.
IV – Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc tại: Tòa nhà Hữu Nghị Plaza, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Cách thức ứng tuyển (Chọn một trong các cách sau)
– Liên hệ trực tiếp qua SĐT/ Zalo: 0353 329 688 – Ms. Quỳnh Hoa
– Gửi CV qua email tuyendung@xuancuong.vn với tiêu đề: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ [VỊ TRÍ CÔNG VIỆC]
– Điền thông tin vào link ứng tuyển: https://forms.gle/xpwLEHzDCPg8LSPz8
Xuân Cương cam kết không thu phí tuyển dụng dưới bất kỳ hình thức nào!