CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI TRẢI NGHIỆM THANH TOÁN SỐ

Xác định chuyển đổi số là bước đi quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt sứ mệnh trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, Xuân Cương đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc đầu tư mạnh cho chuyển đổi số.
Chuyển đổi thành công đăng ký dịch vụ bằng giấy sang Ứng dụng Xuân Cương; cung cấp nền tảng số từng bước tự động hóa việc quản lý khách hàng, quản lý mã dịch vụ, điều phối và khai thác dịch vụ cho các bộ phận khai thác hiện trường, tăng tương tác giữa công ty và khách hàng. Mặt khác, công ty đã và đang xây dựng môi trường và văn hoá làm việc số trong các hoạt động quản lý nhân sự và quản trị điều hành. Từ đó giúp tự động hoá công việc, quy trình, giảm rõ rệt giấy tờ, thủ tục hành chính và thời gian xử lý công việc, tăng tương tác giữa các bộ phận trong công ty.
Năm 2023, công ty đã hoàn thành 3 giai đoạn quan trọng đầu tiên trong chuyển đổi số gồm: đăng ký số, điều phối số và thanh toán số
Đăng ký số: Hiện nay 100% Khách hàng có thể đăng ký online toàn bộ các dịch vụ lõi ngày trên app hoặc web Xuân Cương.
Điều phối số: Thực hiện sang tải hàng hóa , gửi thông tin online đến các bộ phận liên quan
Thanh toán số: giúp khách hàng thanh toán online các dịch vụ mà không cần trực tiếp đến phòng giao dịch thông qua phương thức thanh toán quét QR code và thanh toán bằng tài khoản trả trước.
Qua đó góp phần xóa bỏ hoàn toàn tình trạng “quá tải” tại phòng giao dịch; Giúp đơn giản hóa quy trình đăng ký dịch vụ sang tải hàng hóa, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí phát sinh.
Chuyển đổi số và số hóa toàn bộ các hoạt động quản trị nội bộ nhằm tối ưu hóa quy trình, nâng cao độ chính xác và tốc độ trong công việc, tăng hiệu suất làm việc lên 150%, đồng thời nâng cao sự minh bạch trong quản trị.
Dưới đây là những chia sẻ các các khách hàng khi trải nghiệm Thanh toán số của Xuân Cương