CHÀO MỪNG CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÂM KIẾN (THÂM QUYẾN) THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI XUÂN CƯƠNG

Ngày 22/10/2024, chuyến ghé thăm và làm việc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thâm Kiến (Thâm Quyến – Trung Quốc) tại Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương đã diễn ra thành công, thắt chặt tình cảm và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai doanh nghiệp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ đối tác quốc tế của Xuân Cương, khẳng định sự lớn mạnh và tầm nhìn chiến lược của công ty trong ngành logistics.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn Thâm Kiến đã đến tham quan khu vực bến tải – kho bãi, và ga hành khách Xuân Cương; đồng thời đoàn cũng ghé thăm Ga đường sắt Quốc tế Đồng Đăng. Đoàn công tác đánh giá cao hệ thống cơ sở hạ tầng tại Cửa khẩu Hữu Nghị cũng như năng lực thông quan, các giải pháp hiệu quả mà Công ty Xuân Cương đang áp dụng để nâng cao hiệu suất hoạt động cả mảng vận tải đường bộ và đường sắt.

Tại buổi làm việc cùng ngày, hai bên đã thảo luận chi tiết về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng, và trao đổi sâu hơn về các dịch vụ kho bãi, cơ sở hạ tầng logistics và các giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng cùng các mô hình hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động logistics.

 

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực hàng đầu trong ngành logistics của Tập đoàn Thâm Kiến, chuyến công tác đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác về việc áp dụng các giải pháp tự động hóa và quản lý thông minh vào hoạt động của Xuân Cương.

Sự kiện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thâm Kiến đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của cả hai doanh nghiệp. Từ những lợi thế và tiềm năng sẵn có, hai bên tin tưởng sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ cùng nhau phát triển, góp phần nâng tầm ngành logistics Việt Nam và thúc đẩy quan hệ kinh tế – thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc.