CÔNG TY XUÂN CƯƠNG ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Ngày 09/10/2024, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương là một trong 13 tập thể vinh dự được Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Lạng Sơn trao tặng bằng khen “Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 góp phần phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh” nhân dịp Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).

Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao tặng bằng khen

Cùng với những đóng góp quan trọng mang tính chiến lược tại Công ty Xuân Cương, P.TGĐ Nguyễn Thị My Hương là một trong 9 doanh nhân tiêu biểu được nhận bằng khen tại lễ kỷ niệm do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn tổ chức.

P.TGĐ Nguyễn Thị My Hương vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn trao tặng bằng khen

 Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao Giải Nhì – Cup Doanh nhân Xứ Lạng năm 2024 cho đội bóng Xuân Cương. Đồng thời tại buổi lễ, nội dung văn nghệ do CBNV công ty biểu diễn cũng vinh dự đạt Giải A tiết mục đặc sắc.

Đội bóng Xuân Cương nhận giải Nhì – Cup Doanh nhân Xứ Lạng 2024
CBNV Công ty Xuân Cương nhận giải tiết mục giải A

 Thời gian qua, bên cạnh những kết quả nổi bật về kinh doanh và chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương luôn tự hào là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động an sinh vì cộng đồng, chủ động đóng góp cho ngân sách nhà nước.

Cụ thể: 

– Giải quyết việc làm cho hơn 700 nhân sự, mức thu nhập bình quân đầu người luôn đứng trong TOP đầu của tỉnh.

– Là doanh nghiệp tiêu biểu trong việc đóng thuế và thực hiện các nghĩa vụ với Nhà nước.

– Đóng góp hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội 8 tháng đầu năm 2024

Công ty cam kết sẽ nỗ lực phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để xứng đáng là doanh nghiệp logistics hàng đầu tỉnh Lạng Sơn.